1. หน้าแรก
  2. บทความ
  3. ความสวยเท่ากับโอกาส

ความสวยเท่ากับโอกาส

สวยชาตินี้ไม่ต้องรอชาติหน้า เหมือนได้ชีวิตใหม่ ปัจจุบันการศัลยกรรมเข้ามามีบทบาทกับชีวิต และเป็นที่นิยมกันทั่วโลก เพราะกระบวนการทางการแพทย์ ที่มีประสบการณ์และเชี่ยวชาญโดยตรง เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจ และดูดี บางคนเหมือนได้ชีวิตใหม่ แถมยังเพิ่มโอกาสในการทำสิ่งต่างๆ แบบก้าวกระโดดอีกด้วย

ทำตาสองชั้น

ทำตาสองชั้น ให้สวยหวานได้ยังไง

ไม่ต้องเสียเวลาแต่งหน้าให้นาน มาทำตาสองชั้นให้ตาหวาน บวมน้อย แผลหายไว โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ จะใช้วิธีกรีดเปลือกตาเล็กๆ แผลเล็กๆจะซ่อนแผลอยู่ที่รอยพับชั้นตา ไปยังหางตา และยกหางตาให้เฉียงขึ้นได้องศา สามารถแก้ปัญหาเกี่ยวกับชั้นตาได้ทุกรูปแบบ แค่ทำตา หน้าก็เปลี่ยนไปได้เลย

แก้ตาปรือ

แก้ตาปรือแบบมืออาชีพ

ปัญหาตาปรือ ตาตก สาเหตุเกิดจาก "กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง" แก้ได้ด้วยการผ่าตัดบริเวณด้านในของเปลือกตา ตรงบริเวณกล้ามเนื้อตา เพื่อปรับระดับและยกบริเวณเปลือกตาขึ้น ทำให้ตาดูเปิดกว้าง และดูเท่ากัน

เสริมจมูก

เสริมจมูกให้เหมาะสมกับใบหน้าและโหงวเฮ้ง

การตกแต่งรูปจมูกให้ดูดีรับกับใบหน้า เพิ่มทั้งความโด่งของสันจมูก ปรับขนาดรูจมูก รวมถึงจัดตำแหน่งโดยรวมของจมูกให้เข้ากับใบหน้า สวยปังด้วยการเสริมวัสดุ 4 ประเภทหลัก เช่น ซิลิโคน (Silicone), กอร์เท็กซ์ (Gore-tex), เม็ดพอร์ (Medpor) และกระดูกอ่อนจากส่วนอื่นของร่างกายคนไข้ สวยเริด ปลอดภัย และทำให้ใบหน้าดูมีมิติมากยิ่งขึ้น

ฉีดโบท็อก

ฉีดโบท็อกที่ไหนดี

ลดเลือนริ้วรอยแบบง่ายๆ ด้วยการฉีดโบท็อก เพื่อความสวยงาม ปรับรูปหน้า ลดกราม ด้วยการจิ้มเข็มลงบนใบหน้า ก็สามารถพลิกโฉมให้คุณสวยทันตา ควรเลือกแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เพื่อดูแลปัญหาริ้วรอยอย่างถูกวิธี การฉีดโบท็อกไม่สามารถฉีดเพียงครั้งเดียวแล้วจบ นิยมทำต่อเนื่อง เพื่อเห็นผลระยะยาว 

สมัยนี้ ถ้าอยากสวยไม่ต้องรอแล้วค่ะ เพราะที่ คลินิกศัลยกรรมรังสิต หมอจำนงค์ ศัลยกรรมตกแต่ง ยืนหนึ่งในย่านนี้ คลินิกน่าเชื่อถือ หมอฝีมือดี ไม่ว่าจะเป็น แก้ไขปรับรูปใบหน้า, ฉีดฟิลเลอร์ (Filler) ฉีดโบท็อก (Botox) ลดเลือนริ้วรอย ศัลยกรรมตกแต่งทำตา 2 ชั้น, แก้ไขกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง, ศัลยกรรมตกแต่งแก้ไขจมูก ทำปากบาง ทำปากกระจับ และศัลยกรรมเสริมทรวงอก และยังได้รับการรับรองจากกระทรวงสาธารณสุข มีเครื่องมือ อุปกรณ์ และสถานที่ที่สะอาด ปลอดภัย มีมาตรฐานสูง และทันสมัย พร้อมด้วยทีมบุคลากรที่มีประสบการณ์

 

คลินิกศัลยกรรมตกแต่งเสริมสวย รังสิต
ที่อยู่ : 14 หมู่บ้านชมฟ้า-วรางกูล ซอย1/3 ถนนรังสิต-นครนายก ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี 12130
โทรศัพท์ 0-2992-7806, 08-6775-2300, 08-7504-4416
อีเมล chamnongc@yahoo.com
เว็บไซต์ https://www.aps-clinic.com