1. หน้าแรก
  2. บทความ
  3. 5 เคล็ดลับแนะนำ เมื่อคุณต้องจ้างแม่บ้าน มาทำงาน

5 เคล็ดลับแนะนำ เมื่อคุณต้องจ้างแม่บ้าน มาทำงาน

หากคุณกำลังเหน็ดเหนื่อย และปวดหัว กับการทำงานนอกบ้านเกือบทั้งวัน แล้วยังต้องกลับมาทำความสะอาดบ้าน ดูแลเด็ก หรือผู้สุงอายุ จนเหลือเวลาพักผ่อนเพียงน้อยนิดอาจถึงเวลาที่จะใช้บริการ “แม่บ้านมืออาชีพ” สักคน สองคน ที่จะมาช่วยคุณ ผ่อนแรงในเรื่องการทำความสะอาดบ้าน ดูแลคนในครอบครัว 

เรามี 5 เคล็ดลับดีๆ มาแบ่งปัน เพื่อให้คุณค้นหาบริการทำความสะอาดบ้าน ที่จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง

Pic1

1. ชื่อเสียงการันตี และผลงานที่ผ่านมา

เริ่มค้นหาจากบริษัทที่ได้รับการรับรองและถูกกฎหมาย มีข้อมูลที่เปิดเผย คุณสามารถนำชื่อบริษัทไปตรวจสอบได้ทางออนไลน์ ค้นหาคำวิจารณ์ การแสดงความคิดเห็น แน่นอนว่า ไม่มีบริษัทใดสมบูรณ์แบบ แต่ถ้าการวิจารณ์ในเชิงบวกมีมากกว่าลบ ก็สามารถเก็บไว้พิจารณาก่อนได้

2. การสื่อสารที่ดี

เมื่อคุณค้นพบบริษัทจัดหาแม่บ้านที่น่าสนใจแล้ว ให้ลองสื่อสารด้วยการพูดคุยทางวาจา หรือตอบโต้ทางออนไลน์ โดยพิจารณาจากการตอบคำถามที่ชัดเจน ตรงประเด็น ทำให้คุณรู้สึกว่า บริษัทมีทัศนคติที่ดี อย่าลืมสอบถามค่าใช้จ่าย ระยะเวลาทำงานของแม่บ้าน การประกัน การันตีความปลอดภัย วิธีการตรวจสอบประวัติของแม่บ้าน
ให้ความสนใจไม่เพียงแค่คำตอบ แต่รวมถึงวิธีการสื่อสารของบริษัทด้วยว่า ดูอบอุ่น เป็นมิตร จริงใจแค่ไหน ทางบริษัททำให้คุณรู้สึกปลอดภัย และสบายใจหรือไม่ ที่จะมอบกุญแจบ้านของคุณไปอยู่ในมือของแม่บ้าน

Pic2

3. การคัดกรองแม่บ้านก่อนส่งให้นายจ้าง

บริษัทมีทีมงานคัดกรองแม่บ้าน ก่อนส่งให้นายจ้างทุกท่าน ฉะนั้น แม่บ้านแต่ละคน จะมีความเหมาะสมกับทุกบ้านที่ส่งไปทำงาน หากนายจ้าง ต้องการแม่บ้านที่เน้นไปที่การทำงานเฉพาะเจาะจง เช่น เน้นรีดผ้า หรือเน้นทำอาหาร ทางบริษัทจะดูแลตรงนี้ได้อย่างลงตัว

4. บริการครบวงจร สำหรับบ้านที่มีสมาชิกครอบครัวพิเศษ

อาทิ บ้านที่มีเด็ก บ้านที่มีคนชรา บ้านที่มีสุนัข หรือสัตว์เลี้ยงต่างๆ ทางบริษัท สามารถคัดกรองให้เป็นพิเศษ เมื่อเข้าไปทำงานแล้วจะเป็นที่ถูกใจของทุกบ้าน

5. ประวัติส่วนตัว และประวัติการทำงาน ของแม่บ้าน

ข้อเสียของการจ้างแม่บ้านด้วยตัวเอง โดยไม่มีบริษัทคอยคัดกรอง มักจะประสบปัญหามากมาย อย่างไรก็ดี บริษัทจัดหาแม่บ้านบางแห่ง ก็อาจจะบกพร่องในเรื่องการตรวจสอบประวัติ และพฤติกรรมของแม่บ้านอย่างละเอียดได้เช่นกัน ให้มองหา บริษัทที่มีการตรวจสอบประวัติ และพฤติกรรมการทำงานของแม่บ้านอย่างละเอียดถี่ถ้วน เพราะชีวิต และทรัพย์สินของคนในบ้าน ไม่คุ้มค่าที่จะเสี่ยง

Pic3


คุณกำลังต้องการ แม่บ้าน มาช่วยแบ่งเบาภาระใช่หรือไม่? 

หากคุณไม่มีเวลามองหา หรือตรวจสอบ บริษัทจัดหาแม่บ้าน เราขอแนะนำ สำนักจัดหางานแม่บ้านคุณธรรม ซึ่งเป็นบริษัทจัดหาแม่บ้านสัญชาติไทย ลาว พม่า กัมพูชา หาคนขายของ หาพี่เลี้ยงเด็ก หาคนดูแลผู้สูงอายุ ดูแลผู้ป่วยทุกอาการ ให้บริการด้วยความซื่อสัตย์ และจริงใจ

แม่บ้านคุณธรรม
ที่อยู่ : 30 ซอยรามอินทรา 74 แยก 2 แขวงคันนายาว เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร 10230
โทรศัพท์ : 09-1517-8787,09-2628-9598
Line ID : @maidinter
อีเมล : ampornsri2500@gmail.com
เวลาทำการ : เปิดบริการทุกวัน เวลา 08:00-22:00 น.
เว็บไซต์ : https://www.หาแม่บ้าน.com, https://maidinter.yellowpages.co.th, https://แม่บ้านคุณธรรม.com