คลังผ้าดี ที่ “ม้าคู่”

หากคุณต้องการเป็นเจ้าของธุรกิจเสื้อผ้า หรือ มองหาแหล่งซื้อผ้า ราคาถูกและดี ที่ ม้าคู่ เราเป็นแหล่งรวมผ้าขนาดใหญ่ ที่มีชนิดผ้าให้เลือก รองรับงานดีไซน์ ตัดเย็บเสื้อผ้าแฟชั่น และสินค้ามีพร้อมส่ง และสั่งผลิตได้ตามความต้องการของลูกค้า มีผ้าให้เลือกใช้ได้มากกว่า 100 ชนิด มากกว่า 4,000 สี พร้อมทีมให้คำปรึกษามืออาชีพ และมีตัวอย่างสินค้า เล่มสี รวมถึงมีเนื้อผ้า สีผ้าให้ได้สัมผัส แม้ลูกค้ายังไม่เชี่ยวชาญด้านผ้า ก็สามารถเข้าใจได้อย่างง่ายดาย

banner_KPM-7

ผ้าม้าคู่ มีสต๊อกแน่นพร้อมส่ง

จำนวนไม่สำคัญเท่าบริการ ที่เราจะมอบให้คุณ เราขายโดยไม่มีขั้นต่ำ รองรับออเดอร์เล็กใหญ่ สั่งได้ตามใจคุณ บริการสำรองผ้า Cotton, TR, TC Polyester (โพลีเอสเตอร์) พร้อมจัดส่ง โดยที่ลูกค้าไม่ต้องสั่งผลิตและรอนานเป็นเดือนๆ ไม่ว่าจะเป็น ผ้ายูนิฟอร์ม กางเกงนักเรียน ชุดโรงงาน กางเกงสแล็ค ผ้าเสิร์ท ผ้าแฟชั่น ผู้ชาย ผ้ายืด สแปนเด็กซ์ ผ้าคอตตอน ผ้ายีนส์ ผ้าทำกระเป๋า ผู้หญิง ผ้าทำชุดแซกเดรส, กางเกงขาสั้น

banner_KPM-3

banner_KPM-5

ผ้าสีสวย สีผ้าไม่ตก

ม้าคู่เลือกผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ ราคาสมเหตุสมผล  รังสรรค์สินค้าใหม่ ๆ เพื่อลูกค้าอยู่เสมอ  ม้าคู่อยู่วงการผ้าม้วนมานาน มากกว่า 20 ปี มั่นใจได้กับความซื่อตรงในสินค้าและบริการ

banner_KPM-4

มีทีมงานมืออาชีพ คอยให้คำแนะนำ พร้อมมีการจัดส่งที่รวดเร็ว

สามารถแนะนำและให้คำปรึกษาอย่างเป็นมืออาชีพ พร้อมทั้งตัวอย่างเป็นเล่มๆ รวมทั้งเนื้อผ้า สีผ้า ให้ได้สัมผัส ต่อให้ลูกค้ายังไม่มีประสบการณ์ด้านผ้า ก็สามารถเข้าใจได้อย่างง่ายดาย และมีทีมจัดส่งที่รวดเร็ว ทั้งในพื้นที่กรุงเทพ นนทบุรี นครปฐม สมุทรสาคร ปทุมธานี สมุทรปราการ และจัดส่งทั่วประเทศ

ผ้ามีราคาถูกไปจนถึงราคาแพง ขึ้นอยู่กับความต้องการของลูกค้า

ต้องการราคาแบบไหน มีหมดทุกแบบ มีสต๊อกสินค้าให้เลือกมากมาย

banner_KPM-6

ที่ บริษัท เค.พี.เอ็ม เท็กซ์ไทล์ จำกัด มาที่เรามีทีมงานคอยให้คำแนะนำ ให้คำปรึกษา เรามีทีมเซลล์ที่มีประสิทธิภาพ สามารถออกไปพบลูกค้าข้างนอกได้ทันที มีเจ้าหน้าที่คอยให้คำแนะนำ มีตัวอย่างผ้าให้ลูกค้าสามารถนำกลับไปเลือกได้ พร้อมทั้งมีแมสเซนเจอร์ สามารถนำตัวอย่างผ้าไปให้ลูกค้าเลือกถึงที่ และส่งสินค้าได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังมีหน้าร้าน รวมทั้งที่จอดรถ สะดวก สถานที่กว้างขวาง เรามีสินค้าพร้อมส่ง รวมทั้งสต๊อกของแน่นๆ ไว้พร้อมให้บริการลูกค้าเต็มที่ หากลูกค้าต้องการทำธุรกิจเสื้อผ้า อยากซื้อผ้า ผ้าตัดชุดยูนิฟอร์ม ขายส่งผ้า ผ้าแฟชั่นให้นึกถึง ม้าคู่

banner_KPM-2

บริษัท เค.พี.เอ็ม เท็กซ์ไทล์ จำกัด

ที่อยู่ : 88 ถนนราชพฤกษ์ แขวงตลิ่งชัน เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร 10170
โทรศัพท์: 0-2432-0766-9, 0-2432-0646-9
แฟกซ์ : 0-2432-0831-2
Line id : @kpmtextile
E-mail : sales@kpmtextile.com, mkt@kpmtextile.com
Website: https://www.ผ้าตราม้าคู่.comhttps://kpmtextile.yellowpages.co.th