ให้บริการลูกค้าด้าน Call Center อย่างครบวงจรและมีมาตรฐาน โดยบริษัทที่ว่าจ้างไม่ต้องลงทุนค่าใช้จ่ายระบบ หรือค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับพนักงาน รวมถึงการบริหารจัดการบุคคลากรในการทำงาน สามารถเพิ่มขีดความสามารถด้านธุรกิจหรือการตลาดได้ทันที ให้ลูกค้าได้ติดต่อกับบริษัทได้ง่ายขึ้น และสามารถเพิ่มบริการใหม่ๆ ได้ตลอดเวลา
บริษัท เทเลอินโฟ มีเดีย จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการด้าน Outsourced Contact Center อย่างครบวงจรและมีมาตรฐาน ด้วยทีมงานคุณภาพที่มีประสบการณ์ มีความเชี่ยวชาญในการบริการด้าน Call Center และเทคโนโลยี่ที่ทันสมัย โดยบริษัทที่ว่าจ้างเราไม่ต้องลงทุนค่าใช้จ่ายระบบ Call Center หรือค่าใช้จ่ายพนักงาน จึงเพิ่มขีดความสามารถด้านธุรกิจหรือการตลาดได้ทันที ทำให้ลูกค้าของท่านสามารถติดต่อกับบริษัทได้ง่ายขึ้นตลอด 24 ชั่วโมง และสามารถเพิ่มบริการใหม่ๆ ได้ตลอดเวลา เพื่อช่วยให้องค์กรของท่านทำงานได้อย่างต่อเนื่อง เรามีศักยภาพในการให้บริการ Call Center ทั้งในองค์กรทั้งขนาดเล็ก ขนาดกลาง และขนาดใหญ่ เรามั่นใจว่าบริการของเราสามารถตอบโจทย์ให้กับท่านได้อย่างแน่นอน
General Services Information ศูนย์บริการสอบถามข้อมูลเรื่องสินค้าและบริการ ทั่วไป, นัดหมายเวลา, จองคิว, รับลงทะเบียนเพื่อกิจกรรมต่างๆ
Help Desk ศูนย์บริการให้ความช่วยเหลือด้านวิธีการใช้งานของสินค้าและผลิตภัณฑ์ต่างๆ
Complaint handling ศูนย์รับเรื่องคำร้องเรียนเกี่ยวกับสินค้าและบริการ
Order Taking ศูนย์รับสั่งซื้อสินค้าทางโทรศัพท์และออนไลน์
Telemarketing โทรออกไปเพื่อหากลุ่มเป้าหมายเพื่อนำเสนอ เชิญชวน ให้ข้อมูลเบื้องต้น เกี่ยวกับสินค้าและบริการ หรือต่ออายุสมาชิกของสินค้าหรือบริการนั้นๆ เพื่อเพิ่มยอดขาย
Telesales โทรออกไปยังกลุ่มเป้าหมายเพื่อนำเสนอขายสินค้าหรือบริการ
Tele survey โทรออกไปเพื่อสอบถามถึงความพึงพอใจ หรือสำรวจความคิดเห็นของกลุ่มเป้าหมาย ตามที่บริษัทผู้ว่าจ้างต้องการ
Non-voice Services เป็นช่องทางที่ลูกค้าติดต่อผ่านออนไลน์ E-mail, Chat, Social Network (Facebook, Line)
Order processing online ศูนย์บริการรับคำสั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์
Complaint handling online ศูนย์บริการรับเรื่องคำร้องเรียนผ่านออนไลน์
Technical Support online ศูนย์บริการช่วยเหลือทางเทคนิคผ่านออนไลน์
Customer Service online ศูนย์บริการหลังการขายผ่านออนไลน์
AI Chat bot ให้บริการต่างๆผ่านระบบ
การตรวจสอบและลบข้อมูลที่ซ้ำกัน การเพิ่มรายละเอียดที่ขาดหายไป เช่น ชื่อและนามสกุลวั นเกิด หมายเลขโทรศัพท์ และรหัสไปรษณีย์ เป็นต้น การระบุและแก้ไขข้อมูลที่ไม่เกี่ยวข้องไม่ถูกต้อง ไม่สมบูรณ์ หรือล้าสมัย
บริการให้เช่าฐานข้อมูล บริหารและจัดการฐานข้อมูลเพื่อธุรกิจ D2B ที่มากที่สุด เจาะจงได้ทุกรายละเอียดตามต้องการ หลากหลายวิธีการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ช่วยลดต้นทุน ประหยัดเวลา เพื่อเพิ่มรายได้สูงสูดด้วยบริการที่หลากหลายครบวงจร
ให้บริการพื้นที่สำนักงานและระบบ Contact Center ที่มีความทันสมัย พร้อมด้วยอุปกรณ์สำหรับงาน Call Center และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ