1. หน้าแรก
  2. บทความ
  3. ข้อดีของลูกหมุนระบายอากาศและหลังคาแต่ละประเภท

ข้อดีของลูกหมุนระบายอากาศและหลังคาแต่ละประเภท

บ้าน ที่อยู่อาศัย หรือสถานประกอบการถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของการดำเนินชีวิต หากมีที่อยู่ที่คงทนแข็งแรง ก็จะเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้อยู่อาศัยได้อีกระดับนึง ซึ่งหลังคาก็เป็นส่วนหนึ่ง ที่ทำให้บ้านเกิดความสมบูรณ์ หากหลังคาที่ใช้มีปัญหาผู้อยู่อาศัยก็จะได้รับผลกระทบตามมามากมาย มาดูกันดีกว่าว่า “หลังคาแต่ละประเภทและลูกหมุนระบายอากาศ” ที่ดีเป็นอย่างไร?

banner_MKM-6

1. ลูกหมุนระบายอากาศ

คือเครื่องที่ช่วยดูดอากาศภายในบ้านออก เพื่อให้อากาศในบ้านเกิดการถ่ายเท ทำให้เราได้อากาศที่สดชื่น ช่วยดึงอากาศร้อนและความชื้นออกจากตัวบ้าน

banner_MKM-4

2.หลังคาอะลูซิ้งค์ พียูโฟม

ช่วยป้องกันความร้อนจากแดดได้สูงถึง 90% ทำให้บ้านเย็นขึ้น เมื่อฝนตกทำให้บ้านเงียบ เย็นสบายและไม่ร้อน

banner_MKM-2

3. หลังคาแซนวิช พียูโฟม

สามารถป้องกันความร้อนจากแดดจ้าได้สูงถึง 99% ช่วยกันเสียงดังเวลาฝนตกหนัก และเวลาแดดจ้าทำให้บ้านไม่ร้อน แถมยังประหยัดค่าไฟฟ้าเครื่องทำความเย็นอย่างมีประสิทธิภาพ

banner_MKM-7

4. หลังคาโปร่งแสง

เป็นแผ่นหลังคากันสาดโปร่งแสง สำหรับอาคารบ้านเรือน เหมาะสำหรับติดตั้งเป็นกันสาด เป็นแผ่นโปร่งแสงในประเภทไฟเบอร์กลาส (FRP) เป็นวัสดุที่มีความแข็งแรงทนทาน ให้แสงส่องผ่านที่เป็นธรรมชาติ ฟุ้งกระจายตัวได้ดีไม่เป็นลำแสง ช่วยให้แสงเข้าสู่ตัวอาคารบ้านเรือนได้ดีและช่วยลดการใช้พลังงานไฟฟ้าในการส่องสว่าง

banner_MKM-5

5. หลังคาเมทัลชีท สีอลูซิงค์

คือ การนำเอาเหล็กแผ่นอลูซิงค์ SUPER GALUM  มารีดขึ้นลอนให้หลังคาได้มาตรฐาน เพื่อเพิ่มความแข็งแรงในการรองรับน้ำฝนเมื่อฝนตกหนัก มีน้ำหนักเบา ติดตั้งง่ายทำให้ประหยัดโครงสร้างเหล็ก มีความทนทานไม่เป็นสนิม เหมาะกับงานหลังคาของบ้าน, โรงงานและโกดัง

6. หลังคาเมทัลชีทเคลือบสีและสีอลูซิงค์

เป็นการนำเอาเหล็กแผ่นอลูซิงค์ SUPER GALUM ที่เคลือบสีแล้ว มารีดขึ้นลอนหลังคาให้ได้มาตรฐาน เพื่อความแข็งแรงรองรับน้ำฝนเวลาที่ฝนตกหนัก การใช้ Super Galum ในงานหลังคาจะช่วยลดอุณภูมิภายในอาคาร ซึ่งจะช่วยประหยัดค่าไฟฟ้าของเครื่องปรับอากาศได้

7. เมทัลชีทลอนผนังลอนฝ้าเคลือบสีและสีอลูซิงค์

คือหลังคาที่ช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้บ้านได้เป็นอย่างดี มีความสามารถในการต้านทานการกัดกร่อนของอลูมิเนียม ซิงค์หรือสังกะสี สารที่เคลือบอยู่บนผิวเหล็กซุปเปอร์กัลลุ่มมีความแข็งแรงทนทานกว่าเหล็กชุบสีแบบดั้งเดิม

8.แพนเนล แซนวิช พียู

เป็นแผ่นที่ใช้สำหรับเก็บเสียง เก็บและกันความร้อน-ความเย็น สามารถนำไปใช้ห้องเก็บเสียงหรือใช้ในห้องกันความร้อน, เก็บความร้อนหรือห้องเก็บความเย็นได้ ซึ่งปัจจุบันนิยมนำไปใช้ทำผนังบ้านที่รับแสงแดด ห้องเย็น หรือห้องอบสีในงานพ่นสีรถยนต์ ช่วยในการประหยัดค่าไฟในบ้านได้

banner_MKM-9

9.แผ่นโปร่งแสงสีขาวขุ่น

คือแผ่นที่สามารถให้แสงสว่างจากธรรมชาติสู่ภายในตัวอาคารได้อย่างเหมาะสม ทำมาจากแผ่นใสเรซิ่น โพลี่เอสเตอร์ แถมยังช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายของบ้านได้ มีน้ำหนักที่เบา ทนทานทุกสภาพอากาศ

banner_MKM-3

10.แผ่นโปร่งแสงสีใสกระจก

เป็นแผ่นที่มีความใสมากกว่าแบบขุ่น มีความเหมือนกระจกทำให้แสงเข้ามาได้มากกว่า ให้ความสว่างได้มากกว่า แต่ความทนทานเทียบเท่าหลังคาแบบสีขุ่น แถมยังช่วยเก็บเสียงเวลาฝนตกหนักได้อีกด้วย

banner_MKM-10

11. หลังคาที่ดีควรเป็นอย่างไร

มีความทนทาน ป้องกันเสียงได้เป็นอย่างดี ให้ความเป็นส่วนตัวแก่ผู้อยู่อาศัย กันความร้อนได้ดี ปลอดภัยและต้องช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายด้วย 

banner_MKM-8

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น หลังคาที่ดีคือหลังคาที่ให้ความสบายใจแก่ผู้อยู่อาศัย บริษัท เอ็มเค เมทัลชีท โปรดักส์ จำกัด ให้ความสำคัญแก่ลูกค้าทุกท่าน มีลูกค้าขาประจำจำนวนมากที่เป็นผู้รับเหมา มากด้วยประสบการณ์ ทำงานไว้วางใจได้ ไม่ทิ้งงาน หากลูกค้าต้องการผู้รับเหมาทำหลังคา เอ็มเค เมทัลชีท มีช่างรับเหมาหลังคาเหล็กเมทัลชีท ไว้แนะนำให้ลูกค้าได้ตลอดเวลา

 

บริษัท เอ็มเค เมทัลชีท โปรดักส์ จำกัด
ที่อยู่
: 13 หมู่ 13 ถ.บางนา-ตราด กม.7 ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540
โทร: 02-752-8824, 02-752-8825
แฟ็กซ์: 02-060-7496
มือถือ : 087-902-1515, 063-835-3428, 096-881-0603, 089-968-2007
Line id : 096-881-0603 / 063-835-3428
Website : https://www.mkmetalsheetproducts.com