1. หน้าแรก
  2. บทความ
  3. กว่าจะมาเป็น โฟมกันกระแทก

กว่าจะมาเป็น โฟมกันกระแทก

โฟมกันกระแทกที่อยู่ในกล่องบรรจุภัณฑ์ หรือโฟมกันกระแทกแบบเป็นห่อ หรือซอง ใช้สำหรับห่อหุ้ม และปกป้องพื้นผิวสินค้าจากการกระแทก กันรอยขีดข่วนป้องกันหน้าของผิวงานไม่ให้เกิดริ้วรอยต่างๆ ระหว่างขนส่งสินค้า โฟมเหล่านี้สามารถทำขึ้นรูปได้หลากหลายรูปทรง ทั้งแบบหนา แบบแผ่นบาง มีความยืดหยุ่นสูง สามารถออกแบบให้เหมาะกับชิ้นงานและความต้องการของลูกค้า

banner_ทรี-ดี-อินเตอร์-6

ขั้นตอนการผลิต EPE Foam กันกระแทก

1. นำแผ่น EPE Foam ที่เป็นม้วน มาเข้าเครื่องตัด Sheet ซึ่งจะตัดโฟมออกมาเป็นแผ่นๆ 
2. นำโฟมที่ตัดแล้ว มาเข้าเครื่องปั๊มขึ้นรูปตามแบบ ซึ่งทางบริษัทจะมีแม่แบบ แม่พิมพ์ ใบมีด หลายรูปแบบ สามารถไดคัทได้ทุกรูปทรงตามแบบที่ลูกค้าต้องการ
3. เมื่อปั๊มขึ้นรูปแล้ว จะนำแผ่นโฟมเข้าเครื่องประกบงาน โดยใช้กาวร้อนคุณภาพสูง และใช้ความร้อนที่อุณหภูมิ 250 องศา เพื่อประกบแผ่นโฟมให้ติดสนิทกัน และวัดความหนา ให้ตรงตามสเปคที่ระบุไว้
4. เมื่อประกบเสร็จแล้ว ตรวจความสมบูรณ์ของชิ้นงาน จากนั้นจัดเรียงชิ้นงานแพคกิ้งให้เรียบร้อย เพื่อรอพร้อมส่ง

banner_ทรี-ดี-อินเตอร์-2

โฟมแบบหนาแปรรูป

ในการผลิตโฟมสำหรับบรรจุภัณฑ์ที่ต้องการการป้องกันเป็นพิเศษ สามารถทำโฟมให้มีความหนาได้ตั้งแต่ 10-20 มิลลิเมตร และหนามากไปจนถึง 100-200 มิลลิเมตร มีหน้ากว้างได้สูงสุด 2 เมตร โดยจะเลือกใช้ EPE โฟม หรือ PE โฟมนั้น ตามแต่วัตถุประสงค์ของการนำไปใช้ว่าจะใช้กับสินค้าชนิดใด

banner_ทรี-ดี-อินเตอร์-5

โฟมถุงและแผ่นแบบเคลือบลามิเนต 

สำหรับการผลิตโฟมแบบงานม้วน สำหรับสินค้าเป็นชิ้นส่วนที่ต้องการการปกป้องที่มีความทนทาน เหมาะกับเอาไปเป็นบรรจุภัณฑ์อย่างเช่น เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องซักผ้า และ เฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่ต่างๆ 

banner_ทรี-ดี-อินเตอร์-7
ขั้นตอนการผลิตโฟมเพื่องานม้วน 

นำแผ่นม้วนโฟม มาเข้าเครื่องเคลือบลามิเนต เพื่อเสริมให้แผ่นโฟมมีความเหนียว ทนทาน ในการผลิตสามารถสกรีนข้อความลงบนแผ่นลามิเนต ก่อนที่จะเคลือบลงบนผิวโฟมได้ด้วย จากนั้นนำแผ่นโฟมม้วนเข้าเป็นทรง เมื่อเสร็จแล้วจึงนำมาพักไว้ก่อน เพื่อรอขนส่งให้แก่ลูกค้า

banner_ทรี-ดี-อินเตอร์-9
บริษัท ทรี ดี อินเตอร์ แพ็ค จำกัด

เป็นโรงงานผลิตและจำหน่ายบรรจุภัณฑ์กันกระแทก EPE Foam, โฟมม้วน EPE, โฟมแผ่น EPE รวมถึงรับผลิตโฟมไดคัทและถุงโฟมกันกระแทก สำหรับใช้เป็นแพ็คเกจห่อหุ้มสินค้าป้องกันรอยขีดข่วนและป้องกันการกระแทกลดความเสียหายจากการขนส่ง พร้อมรับสั่งทำบรรจุภัณฑ์โฟมกันกระแทกรูปแบบตามสั่ง Made to order ไม่ว่าลูกค้าต้องการให้ขึ้นรูปแบบ รูปทรงใด สามารถทำได้ทุกความต้องการ รองรับความต้องการทุกอุตสาหกรรม เช่น โฟมสำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์ โฟมสำหรับอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ โฟมสำหรับอุตสาหกรรมการเกษตร โฟมที่นอน โฟมกันกระแทกเฟอร์นิเจอร์ นอกจากนี้ ทางบริษัทยังรับประกอบกล่องกระดาษขึ้นเป็นรูปทรงต่างๆ เพื่อเป็นบรรจุภัณฑ์สินค้าความต้องการของลูกค้าทุกรูปแบบ

banner_ทรี-ดี-อินเตอร์-8

บริษัท ทรี ดี อินเตอร์ แพ็ค จำกัด
188 หมู่ 1 ตำบลธาตุทอง อำเภอบ่อทอง ชลบุรี 20270
อีเมล : 3dinterpack888@gmail.com, extratech.chem@gmail.com
โทรศัพท์ : 08-9921-9917
วันจันทร์ ถึง วันเสาร์ เวลา 8.30-17.30 น.
เว็บไซต์ : https://threedinterpack.yellowpages.com, https://www.threedinterpack.com