1. หน้าแรก
  2. บทความ
  3. “ร่มโฆษณา” ช่วยสร้างแบรนด์ เพิ่มยอดขายให้ปัง

“ร่มโฆษณา” ช่วยสร้างแบรนด์ เพิ่มยอดขายให้ปัง

ปัจจุบันการใช้ร่มเป็นสื่อกลางในการโฆษณาเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลาย เพราะช่วยดึงดูดความสนใจของลูกค้า พร้อมกับเพิ่มยอดขายได้ในเวลาเดียวกัน

รับทำร่มโฆษณา

ร่มโฆษณา

จึงกลายเป็นส่วนประกอบหนึ่งของกิจกรรมต่างๆ ที่จัดกลางแจ้ง ที่เพิ่มประโยชน์มากมาย โดยมีถึง 5 ข้อ ดังนี้

1.เพิ่มการรับรู้แบรนด์สินค้าได้มากขึ้น 
ร่มโฆษณามักถูกนำมาวางไว้ในบริเวณที่มีผู้คนหนาแน่นซึ่งช่วยให้เกิดการมองเห็นแบรนด์สินค้า และข้อความที่ต้องการจะสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมาย

2.การออกแบบที่ปรับแต่งได้ 
เจ้าของสินค้าสามารถปรับแต่งโลโก้ ทำกราฟิก และข้อความทางการตลาดอื่นๆ บนร่มโฆษณาได้หลากหลาย จึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการสร้างแบรนด์ และทำการตลาดไปในตัว

รับทำร่มโฆษณา

3.เป็นการลงทุนที่คุ้มค่า
ร่มโฆษณา เป็นรูปแบบของการโฆษณาที่ลงทุนไม่สูง แต่ช่วยเพิ่มการมองเห็นจากผู้คนจำนวนมาก และสามารถส่งเสริมยอดขายได้ในเวลาเดียวกัน

4.มีมูลค่าการตลาดสูง
ร่มโฆษณามักถูกนำไปตั้งวางในบริเวณที่มีคนจำนวนมากผ่านไปมา ไม่ว่าจะเป็น งานเทศกาล งานแสดงสินค้า หรือการจัดกิจกรรมในรูปแบบต่างๆ ซึ่งเมื่อผู้คนจำนวนมากเห็น ย่อมส่งผลต่อการรับรู้ และตัดสินใจซื้ออย่างแน่นอน

5.ร่มแบบพกพาคือป้ายโฆษณาเคลื่อนที่
ร่มโฆษณา เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีหลายรูปลักษณ์ รวมถึงการออกแบบให้ทันสมัยมากขึ้น ที่น่าสนใจคือมีหลายไซส์ และยังมีแบบพับได้2ตอน และ3ตอนด้วย จึงสามารถพกพาเคลื่อนย้ายจากที่หนึ่งไปอีกที่หนึ่งได้ไม่ยาก ถือเป็นโฆษณาในรูปแบบเคลื่อนที่ ส่งผลให้เกิดการรับรู้ในวงกว้างยิ่งขึ้น

รับทำร่มโฆษณา

ร่ม ในปัจจุบัน มีประโยชน์มากกว่าแค่ป้องกันแดด ลม และฝน แต่ยังกลายเป็นเครื่องมือ ช่วยส่งเสริมการตลาด และส่งเสริมการขายที่สามารถสร้างผลกำไรมหาศาลได้ด้วย


สนใจขอคำปรึกษา และสอบถามเพิ่มเติม ได้ที่

ห้างหุ้นส่วนจำกัด ลีลาพงศ์
ที่อยู่ : 192/1 ซอย 18 ถนนท่าดินแดง แขวงคลองสาน เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร 10600
เบอร์โทร : 0-2439-5070-8
เว็บไซต์ : http://www.flamingoumbrella.com, https://flamingoumbrella.yellowpages.co.th
Line ID : @flamingoumbrella