1. หน้าแรก
  2. บทความ
  3. 5 ข้อ ประโยชน์จาก “ร่ม” ที่คุณก็นึกไม่ถึง

5 ข้อ ประโยชน์จาก “ร่ม” ที่คุณก็นึกไม่ถึง

ร่ม เป็นอุปกรณ์ที่มีการใช้งานมานานหลายศตวรรษ ใช้ปกป้องเราจากสภาพอากาศไม่ว่าจะฝนตก แดดออก หรือหิมะตก อย่างไรก็ดีร่มยังมีประโยชน์อีกมากที่หลายคนก็นึกไม่ถึง ดังนี้

รับผลิตร่ม

1. ร่ม เป็นอุปกรณ์เสริมแบบอเนกประสงค์

นอกจากหน้าที่หลักในการเป็นเกราะป้องกันสภาพอากาศแล้ว ร่มยังใช้เพื่อวัตถุประสงค์ได้อีก นั่นก็คือ สามารถใช้แทนไม้เท้า เมื่อต้องเดินบนพื้นผิวที่ลื่นหรือขรุขระช่วยให้การเดินมั่นคงยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ร่มขนาดใหญ่ยังใช้เป็นที่นั่งชั่วคราวระหว่างการเดินทาง หรือทำกิจกรรมกลางแจ้ง

2. ร่ม เครื่องประดับที่ทันสมัย และมีสไตล์

ร่มไม่เพียงแต่นำมาใช้งานเท่านั้น แต่ยังสามารถเป็นเครื่องประดับตามแฟชั่นได้ด้วย บางสถานการณ์ช่วยเพิ่มความหรูหราให้กับชุดของคุณ ร่มที่มีสีสันสดใสหรือลวดลายสะดุดตาก็เสริมการแต่งตัวของคุณได้ ทำให้ดูกลมกลืนและทันสมัย ซึ่งนักออกแบบแฟชั่นหลายคนยังใส่ร่มไว้ในคอลเลกชั่นของตนอีกด้วย

รับผลิตร่ม

3. ร่ม การปกป้องสิ่งของมีค่า และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์

บางครั้งเราอาจจะต้องนำอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เช่น สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และแล็ปท็อปติดตัวไปนอกบ้านด้วย อุปกรณ์เหล่านี้เสี่ยงต่อความเสียหายจากความชื้นที่เกิดจากฝน และพายุ ร่มจึงทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกันสิ่งของไม่ให้สัมผัสกับน้ำ 

4. ร่ม เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ร่ม ที่ผลิตจากวัสดุที่มีคุณภาพ และมาจากบริษัที่เชื่อถือได้จะมีอายุการใช้งานนาน มีความทนทาน ไม่ต้องซื้อใหม่บ่อยๆ จึงสามารถลดปริมาณขยะที่เกิดขึ้นได้

รับผลิตร่ม

5. ร่ม ช่วยสร้างแบรนด์ให้สินค้าได้

ร่มถูกนำมาใช้ในงานโฆษณาโดยเพิ่มการรับรู้ผลิตภัณฑ์ และแบรนด์ของสินค้าได้เป็นอย่างดี จากสีสัน และข้อความที่สามารถเห็นได้ชัดเจน

กล่าวโดยสรุป ร่ม มีประโยชน์มากว่าจะเป็นแค่ที่บังแดดบังฝน เรียกได้ว่าเป็นอุปกรณ์เสริมอเนกประสงค์และใช้งานได้จริง ที่ช่วยยกระดับชีวิตประจำวันในหลายๆ ด้าน จึงควรหาซื้อไว้พกติดตัว และติดบ้านอย่าให้ขาด

ติดต่อสอบถามและสั่งซื้อได้ที่

ห้างหุ้นส่วนจำกัด ลีลาพงศ์
ที่อยู่ : 192/1 ซอย 18 ถนนท่าดินแดง แขวงคลองสาน เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร 10600
เบอร์โทร : 0-2439-5070-8
เว็บไซต์ : http://www.flamingoumbrella.com, https://flamingoumbrella.yellowpages.co.th
Line ID : @flamingoumbrella