1. หน้าแรก
  2. บทความ
  3. โฟร์เค กรุ๊ป ที่ปรึกษา "การตลาด การโฆษณา" ที่เดียว...

โฟร์เค กรุ๊ป ที่ปรึกษา "การตลาด การโฆษณา" ที่เดียวครบ จบทุกเรื่อง


บริษัท โฟร์เค กรุ๊ป จำกัด เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านงานผลิตสื่อโฆษณาประเภทต่างๆ ที่ตอบโจทย์สอดรับกับแผนการตลาดของลูกค้า เช่น ผลิตสื่อโฆษณาตกแต่งบูธแสดงสินค้า ผลิตสื่อโฆษณา ณ จุดขาย ผลิตสื่อประชาสัมพันธ์ สื่องานนิทรรศการด้านวิชาการ ครอบคลุมถึงสื่อสิ่งพิมพ์ทุกประเภท 

บริษัทยังให้บริการครบวงจร จบ และครบถ้วนในที่เดียวไม่เสียเวลาดีลงาน หรือประชุมหลายฝ่าย เจราจาธุรกิจได้ง่าย บริหารงานภายใต้เงื่อนไขกำหนดเวลาและภายใต้งบประมาณที่กำหนดได้คล่องตัว

แผนการตลาด และการโฆษณา เพื่อสนับสนุนลูกค้า มีดังนี้

1.การสร้างภาพลักษณ์ขององค์กร ด้วยการสร้างแบรนด์-โปรโมทสินค้าและบริการตรงกลุ่มเป้าหมาย

โฟร์เค กรุ๊ป สามารถโปรโมทสินค้า ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ผ่านอีเวนต์ต่างๆ ที่ช่วยสร้างความทรงจำดีๆ ให้กับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการออกบูธตามแหล่งชุมชน ศูนย์การค้า หรือผลิตป้ายโฆษณาแนะนำสินค้าให้ตรงกลุ่มเป้าหมายในบริเวณที่มีคนจำนวนมากสัญจรไปมา

banner_4K_VDO-2

2.สร้างประสบการณ์ที่ดีให้กลุ่มเป้าหมายผู้ใช้ ณ จุดสัมผัสต่างๆ Touching point – user experience

งานออกแบบตกแต่งบูธงานแสดงสินค้า มีส่วนช่วยเพิ่มประสบการณ์ และความพึงพอใจของลูกค้าต่อสินค้า เพื่อให้ง่ายต่อการตัดสินใจซื้อ โดย โฟร์เค กรุ๊ป สามารถนำเสนอสินค้ากับลูกค้าผ่านประสาทสัมผัสตั้งแต่ต้นจนจบช่วยให้ลูกค้าจดจำ และประทับใจ

3.สร้างจุดสนใจ-จุดเด่นของบูธ ดึงดูดผู้ชมงานเข้าเยี่ยมชมบูธแสดงสินค้าทั้ง Indoor และ Outdoor

บูธแสดงสินค้าที่ โฟร์เค กรุ๊ป ออกแบบนั้น โดดเด่น สะดุดตา และตรงกลุ่มเป้าหมาย ช่วยสร้างความความประทับใจรวมถึงเป็นช่องทางสำคัญในการโฆษณา และประชาสัมพันธ์สินค้าอีกด้วย

4.เสริมทัพด้วย การโฆษณา ณ จุดขาย บูธจำหน่ายสินค้า-จุดให้บริการ การทำโปรโมชั่น โต๊ะชงชิม โต๊ะสาธิต

งานแสดงสินค้าถือเป็นโอกาสดีที่จะโปรโมทแบรนด์ และสินค้าให้ผู้คนจำนวนมากรู้จัก และการจัดบูธแบบสร้างสรรค์จะช่วยดึงดูดความสนใจ

โฟร์เค กรุ๊ป มีไอเดียมากมายที่จะช่วยดึงดูดลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น การทำโปรโมชั่น ลด แลก แจก แถม จัดกิจกรรมทดลองชิม ใช้สินค้า หรือสาธิตผลิตภัณฑ์ในแบบที่ทุกฝ่ายพึงพอใจ

สนใจงานออกแบบตกแต่งบูธงานแสดงสินค้า ตกแต่งซุ้มนิทรรศการ ทำป้ายโฆษณาทุกรูปแบบ ที่เดียวครบ จบทุกเรื่อง ต้องที่ โฟร์เค กรุ๊ป 

สอบถามเพิ่มเติม ได้ที่

บริษัท โฟร์เค กรุ๊ป จำกัด
ที่อยู่ : 516/18 ซอยรามคำแหง 39 แขวงวังทองหลาง เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10310
โทรศัพท์ : 09-4425-3693, 08-2528-2997, 09-5246-3648
อีเมล์ : 4k.nutcha@gmail.com
เว็บไซต์ : https://fourkgroup.yellowpages.co.th, https://www.fourkgroup.co.th
วันและเวลาทำการ : วันจันทร์ ถึง วันเสาร์ เวลา 8.30-17.30 น.