1. หน้าแรก
  2. บทความ
  3. ตัด พับ ม้วนโลหะ ต้องที่ เบสท์ สปีด เลเซอร์คัต รับ...

ตัด พับ ม้วนโลหะ ต้องที่ เบสท์ สปีด เลเซอร์คัต รับประกันงานเร็ว คุณภาพดี ราคาเหมาะสม

ศูนย์บริการแปรรูปโลหะ ตัดเลเซอร์โลหะและอโลหะ วีคัตเหล็ก-สแตนเลส ภายใต้การบริหารงานของ “บริษัท เบสท์ สปีด เลเซอร์คัต จำกัด” ที่มีประสบการณ์มากว่า 20 ปี ด้วยทีมงานที่ได้รับการฝึกอบรม และเชี่ยวชาญ กับการทำงานอย่างเป็นระบบ ใส่ใจเรื่องคุณภาพ มีการผสมผสานกับเทคโนโลยีที่ทันสมัย เน้นการทำงานรวดเร็ว ส่งมอบงานคุณภาพภายในเวลาสั้นๆ ด้วยราคาที่เหมาะสม

สินค้า และบริการของบริษัท

  • บริการแปรรูปโลหะตามแบบลูกค้า ตัดเลเซอร์โลหะแผ่น ตัดวอเตอร์เจ็ท
  • ตัดพับวีคัท ตัดพับเบ็นดิ้ง ม้วนเหล็ก เชื่อมประกอบเหล็กและสแตนเลส ด้วยเครื่องจักร CNC มีความแม่นยำ ตอบโจทย์ต้องการของลูกค้าทุกแบบ รองรับงานผลิต ส่วนประกอบเครื่องจักรงานอุตสาหกรรม งานเลเซอร์ฉลุลายสำหรับงานตกแต่งภายใน ตกแต่งประตูรั้ว หน้ากากปุ่มกดลิฟต์ ป้ายเลเซอร์ป้ายชื่อหรืองานป้ายโฆษณา อุปกรณ์การแพทย์ และอื่นๆPic-02

บริการทำงานผ่านระบบออนไลน์

สำหรับกลุ่มผู้ออกแบบผลิตภัณฑ์ ต้องการสั่งงานด้วยการส่งแบบทางออนไลน์ เราพร้อมคิดราคางานเลเซอร์พร้อมผลิตตามแบบ รับงานไม่จำกัดจำนวนไม่มีขั้นต่ำ งานเสร็จไวพร้อมส่งด่วนรอรับได้ มีบริการรับส่งทั่วประเทศ งานชิ้นใหญ่ส่งของผ่านทางบริษัทขนส่งและงานชิ้นเล็กส่งพัสดุผ่านทางไปรษณีย์ไทย

Pic-03

ผลิตงานด้วยเครื่อง CNC ที่ได้มาตรฐาน

บริษัทให้บริการผลิตงาน ด้วยเครื่อง CNC เครื่องตัดเลเซอร์ ที่สามารถตัดโลหะและตัดอโลหะและเจาะฉลุโลหะ เหล็ก-สแตนเลส อลูมิเนียม ทองเหลือง-ทองแดง ไทเทเนียมและอโลหะ ด้วยแสงเลเซอร์ ทำงานได้ที่ความละเอียดถึง +/- 0.05mm. ขนาดใหญถึง 3000x1500mm.

Pic-04

บริษัท เบสท์ สปีด เลเซอร์คัต จำกัดได้รับความไว้วางใจจาก แวดวงโลหะการซึ่งมีการให้บริการกลุ่มลูกค้ามากมาย อาทิ กลุ่มบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ อุตสาหกรรมอาหาร งานป้ายโฆษณา กลุ่มตกแต่งภายใน งานทำอุปกรณ์ขนถ่ายลำเลียง งานตกแต่งโรงแรม

ปรึกษางาน สอบถามรายละเอียด สั่งทำ ได้ที่


บริษัท เบสท์ สปีด เลเซอร์คัต จำกัด

ที่อยู่ : 111/10 หมู่ 12 ถนนกิ่งแก้ว ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี สมุทรปราการ 10540
โทรศัพท์ : 0-2751-1235, 08-6339-7443
อีเมล : bestspeed2006@yahoo.co.th
เว็บไซต์ : https://bestspeedlaser.yellowpages.co.th, www.ตัดพับม้วนสมุทรปราการ.com
วัน เวลาทำการ : วันจันทร์ - วันเสาร์ เวลา 08.00 น. - 17.00 น.