1. หน้าแรก
  2. บทความ
  3. ร้านโชควิศิษฐ์ รีไซเคิล แอนด์ สเเคร๊ป รับซื้อของเก...

ร้านโชควิศิษฐ์ รีไซเคิล แอนด์ สเเคร๊ป รับซื้อของเก่าถึงที่ ให้ราคาสูง!

เป็นร้านรับซื้อเศษเหล็กลำลูกกา ร้านรับซื้อของเก่าลำลูกกา รับซื้อจำนวนมากมีแรงงานขนและรถบรรทุกไปรับซื้อถึงหน้าโรงงาน บริการรับซื้อของเก่า รับซื้อเศษเหล็กในพื้นที่ คูคต ลาดสวาย บึงคำพร้อย บึงทองหลาง ลำไทร บึงคอไห พืชอุดม ลำลูกกา ธัญบุรี หนองเสือ คลองหลวง เมืองปทุมธานี สายไหม คลองสามวา

บริการของร้านที่ลูกค้าให้การตอบรับสูง

1.รับซื้อแอร์บ้านเก่า แอร์โรงงานเก่า ให้ราคาสูง

แอร์เก่าที่ใช้มานานมักเสื่อมสภาพ ทำให้ประสิทธิภาพการทำงานลดลง และยังทำให้กินไฟมากขึ้นอีกด้วย เมื่อไม่ใช้งานแล้ว นำมาขายต่อได้ ที่ ร้านโชควิศิษฐ์ รีไซเคิล แอนด์ สเเคร๊ป รับซื้อแอร์บ้านเก่า แอร์โรงงานเก่าที่ไม่ใช้แล้ว ให้ราคาสูง โดยมีทีมงานที่มีเครื่องมือและรถขนสินค้าครบ จบที่เดียว สามารถส่งรูปมาประเมินราคาก่อนได้

2.รับซื้อมอเตอร์ เครื่องจักรเก่า

มอเตอร์ เป็นส่วนประกอบของเครื่องไฟฟ้าเกือบทุกชนิด เมื่อใช้งานนานย่อมเกิดความสึกหรอ ทำให้ใช้งานได้ไม่ดีเหมือนของใหม่ ไม่ว่าจะเป็นมอเตอร์เก่า หรือใช้แล้ว ก็สามารถนำมาขายต่อนำต้นทุนคืนได้ เมื่อนำมาขายให้กับ ร้านโชควิศิษฐ์ รีไซเคิล แอนด์ สเเคร๊ป จะได้ราคาสูง

ทางร้านมีทีมงานที่มีเครื่องมือและรถขนสินค้าครบ จบที่เดียว สามารถส่งรูปมาประเมินราคาก่อนได้

recycle

3.รับซื้อเครื่องจักรมือสอง

เครื่องจักรอุตสาหกรรมมักมีมูลค่าสูง แม้จะเป็นของเก่า หรือไม่ใช้งานแล้ว ก็สามารถนำมาขายหารายได้เสริมได้

ทั้งนี้ ร้านโชควิศิษฐ์ รีไซเคิล แอนด์ สเเคร๊ป รับซื้อเครื่องจักรเก่า รับซื้อเครื่องจักรอุตสาหกรรม รับซื้อเครื่องจักรโรงงานเก่า ประมูลเครื่องจักรมือสอง ประมูลเครื่องจักรกลหนัก เครื่องจักรกลอุตสาหกรรม เครื่องจักรกลโรงงานมือสอง รับซื้อถึงที่ ไม่กดราคา ให้ราคาสูง มีรถบรรทุกไปขนส่งถึงที่ มีคนงานยกของไปเรียบร้อย มีของเก่า เครื่องจักรเก่าต้องการขาย เรารับซื้อถึงหน้าโรงงาน


สนใจติดต่อสอบถามได้ที่

ร้านโชควิศิษฐ์ รีไซเคิล แอนด์ สเเคร๊ป

ที่อยู่ : 20/21 หมู่ 5 ตำบลลาดสวาย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี 12150
โทรศัพท์ : 08-9891-7621
อีเมล : vrn1515@hotmail.com
เว็บไซต์ : https://chokwisitrecycle.yellowpages.co.th