1. หน้าแรก
  2. บทความ
  3. โรงแรม และโรงพยาบาล ควรเลือกโรงงานรับซักผ้าแบบไหน

โรงแรม และโรงพยาบาล ควรเลือกโรงงานรับซักผ้าแบบไหน

บริการรับซักผ้า ของโรงแรม และโรงพยาบาล คือ กิจการที่เป็นบริการรับซักผ้าให้ธุรกิจแบบอุตสาหกรรม นับว่าเป็นกิจการที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา และมีการแข่งขันสูง โดยอาศัยความพึงพอใจของลูกค้าเป็นหลัก 

ซักผ้าโรงแรม

องค์ประกอบสำคัญประการหนึ่งที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าคือผ้าที่สะอาด และดูเหมือนใหม่และนี่คือ 5 ขั้นตอนที่จะช่วยแนะนำในการเลือกบริการซักรีดสำหรับกิจการโรงแรม และโรงพยาบาล

การบริการ

สิ่งที่สำคัญที่สุดที่ต้องพิจารณาคือโรงงานรับซักรีดมีศักยภาพเพียงพอที่จะจัดการกับผ้าทุกประเภทหรือไม่ อาทิ ผ้าปูเตียง ผ้าคลุมอาบน้ำ ผ้าห่ม ผ้าม่าน ไปจนถึงพรมเช็ดเท้า ทั้งยังต้องตรวจสอบว่ามีบริการครบวงจรหรือไม่ ตั้งแต่ ซัก อบ รีด บรรจุหีบห่อเป็นอย่างดี และส่งคืนกลับให้ตรงต่อเวลา มีความสม่ำเสมอ

อุปกรณ์ 

คุณสมบัติอีกประการหนึ่งที่ต้องมองหาในบริการซักรีดคืออุปกรณ์ที่มีคุณภาพ ได้แก่ เครื่องซักผ้าที่มีความจุสูง และออกแบบมาเพื่อให้สามารถซักผ้าสกปรกจำนวนมากโดยไม่ทำให้ผ้าสึกหรอ พร้อมรองรับผ้าประเภทต่างๆ กันได้ 

อีกทั้งต้องมีอุปกรณ์สำหรับซัก อบ รีด มีบริการพับผ้าแบบครบครัน รวมถึงน้ำยาซักผ้าที่ได้มาตราฐานระบบอุตสาหกรรม เชิงพาณิชย์ ระดับโลก 

ซักผ้าโรงแรม

ขั้นตอนการซัก อบ รีด ให้ได้มาตรฐาน

ข้อกังวลของโรงแรม และโรงพยาบาลคือ ผ้าปูเตียง รวมถึงผ้าต่างๆ อาจซักปะปนกัน กับของสถานที่อื่น หรือการส่งผ้าผิดกลับมาให้กับลูกค้า จึงควรใช้บริการกับโรงงานรับซักผ้าที่เป็นรูปแบบบริษัทเพื่อให้ได้มาตรฐาน

นอกจากนี้ พนักงานของโรงงานรับซักผ้าต้องมีการฝึกอบรมและตรวจสอบการทำงานอย่างสม่ำเสมอ

พร้อมรับงานด่วน และตรงต่อเวลา

นอกจากคุณภาพของผ้า และอุปกรณ์แล้ว โรงงานรับซักผ้าที่รับงานด่วนได้ รวมถึงส่งผ้าได้ตรงต่อเวลาก็เป็นข้อควรพิจารณาเช่นกัน โดยเฉพาะการให้บริการได้ในหลายๆ พื้นที่

ซักผ้าโรงแรม

โรงงานซักผ้ามาตรฐานสากล

โฟลว์คลีน ลอนดรี เซอร์วิส คือ โรงงานซักผ้ากรุงเทพ แบบอุตสาหกรรม มาตราฐานระบบอุตสาหกรรม เชิงพาณิชย์ ระดับโลก ที่ให้บริการแบบมืออาชีพในธุรกิจซักอบรีด  ครบวงจร ที่มีพื้นที่ให้บริการกว่า 20 แห่ง ไม่ว่าจะเป็นงานด่วน งานเร็ว ก็พร้อมให้บริการ

สนใจสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท คราฟท์ แอนด์ มอร์ จำกัด
ที่อยู่ : 57-59 ซอยประชาอุทิศ 97/2 แขวงทุ่งครุ เขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร 10140
โทรศัพท์ :  09-9469-9263