1. หน้าแรก
  2. บทความ
  3. หาวิธีกําจัดปลวกขึ้นบ้านอยู่ใช่ไหม? ฮั้นส์เพสท์ช่ว...

หาวิธีกําจัดปลวกขึ้นบ้านอยู่ใช่ไหม? ฮั้นส์เพสท์ช่วยได้

ปัญหาปลวกขึ้นบ้านเป็นปัญหาที่หลายๆ บ้านต้องเผชิญ ซึ่งปลวกสามารถทำลายโครงสร้างไม้ และเฟอร์นิเจอร์ ทำให้เกิดความเสียหายที่ยากจะฟื้นฟู หากคุณกำลังหาวิธีกำจัดปลวกอย่างมีประสิทธิภาพ ฮั้นส์เพสท์คอนโทรล เซอร์วิส พร้อมช่วยคุณจัดการปัญหานี้ด้วยวิธีการที่ปลอดภัย และได้ผลจริง

Pic-02

การแก้ปัญหาปลวกขึ้นบ้านด้วยตัวเอง ที่ไม่ค่อยได้ผล เพราะสาเหตุเหล่านี้

1.การใช้สารเคมีที่ไม่เหมาะสม: หลายคนพยายามกำจัดปลวกด้วยการใช้สารเคมีทั่วไปที่หาซื้อได้ตามร้านค้า แต่สารเคมีเหล่านี้มักไม่เข้มข้นพอที่จะกำจัดปลวกได้หมด และบางครั้งอาจทำให้ปลวกกระจายไปยังส่วนอื่นของบ้าน

2.การใช้วิธีธรรมชาติ: การใช้สมุนไพรหรือสารธรรมชาติ เช่น น้ำมันหอมระเหยหรือผงพริกไทย เป็นวิธีที่ปลอดภัยแต่ก็มักไม่ได้ผลในการกำจัดปลวกทั้งรัง

3.การใช้เหยื่อล่อปลวก: การใช้เหยื่อล่อปลวกที่หาซื้อได้ตามร้านค้า ไม่สามารถทำให้ปลวกทั้งหมดถูกกำจัด เนื่องจากปลวกบางส่วนอาจไม่สนใจเหยื่อล่อที่ใช้

Pic-03

วิธีการกำจัดปลวกของฮั้นส์เพสท์
1.การตรวจสอบและประเมิน: ทีมงานมืออาชีพจะเข้ามาตรวจสอบพื้นที่ และประเมินสถานการณ์ปลวกในบ้านเพื่อวางแผนการกำจัดที่เหมาะสม

2.การใช้สารเคมีและเทคโนโลยีทันสมัย: ฮั้นส์เพสท์ใช้สารเคมีที่มีประสิทธิภาพและปลอดภัย รวมถึงการใช้ระบบท่อกำจัดปลวกที่ติดตั้งในโครงสร้างบ้าน เพื่อป้องกันไม่ให้ปลวกกลับมาอีก

3.การบริการติดตามผล: ฮั้นส์เพสท์มีการติดตามผลหลังการบริการ เพื่อให้มั่นใจว่าปลวกจะไม่กลับมาอีก และให้คำแนะนำในการดูแลบ้านเพื่อป้องกันปลวกในอนาคต

ทำไมต้องเลือกฮั้นส์เพสท์
1.การป้องกันเชิงบูรณาการ (Integrated Pest Management - IPM): ฮั้นส์เพสท์นำเสนอการป้องกันและควบคุมปลวกด้วยวิธีการที่ครอบคลุม ทั้งการติดตั้งระบบท่อ, การใช้เหยื่อล่อ, และการฉีดพ่นสารเคมี

2.ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับมาตรฐาน: ฮั้นส์เพสท์ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัย ไม่เป็นอันตรายต่อคนและสัตว์เลี้ยง

3.การป้องกันระยะยาว: ฮั้นส์เพสท์มีการตรวจสอบและบริการติดตามผลเพื่อป้องกันปลวกกลับมาในอนาคต

Pic-04

บริการเพิ่มเติมจากฮั้นส์เพสท์

1.การวางระบบท่อกำจัดปลวก (Pipe System): การติดตั้งระบบท่อเพื่อฉีดพ่นสารเคมีเข้าไปในดินรอบบ้าน ช่วยป้องกันปลวกที่อยู่ใต้ดิน

2.การใช้เหยื่อล่อ (Bait System): การวางเหยื่อล่อที่สามารถดึงดูดและกำจัดปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพ

3.การป้องกันและกำจัดปลวก (Chemical Treatment): การใช้สารเคมีที่มีประสิทธิภาพในการป้องกัน รวมถึงการกำจัดปลวกทั้งใน และนอกบ้าน

จบปัญหาปลวกกวนใจด้วยบริการจากมืออาชีพ
ไม่ต้องทนกับปัญหาปลวกกวนใจอีกต่อไป ลองหาวิธีกำจัดด้วยตัวเองมาก็หลายวิธี แต่ยังไม่เห็นผลใช่ไหม? ให้ฮั้นส์เพสท์ช่วยคุณดีกว่า เรามีทีมงานมืออาชีพ และประสบการณ์ที่ยาวนาน พร้อมให้คำแนะนำและบริการที่ครบวงจร
สนใจลองใช้บริการของเรา แค่โทรหา หรือเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ เว็บไซต์ของเรา หรือ Facebook ของเรา แล้วคุณจะพบว่า ปัญหาปลวกที่บ้านคุณ จัดการได้หมดจด เพียงแค่ใช้บริการจากมืออาชีพ


ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท ฮั้นส์เพสท์ คอนโทรล เซอร์วิส จำกัด
ที่อยู่ : 235 ถนนสวนสยาม แขวงคันนายาว เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร 10230
โทรศัพท์ : 0-2906-8052, 08-1256-8732-3, 08-1957-4527,  0-2517-5405, 0-2906-3366
อีเมล์ : hanss@hanspest.com
เว็บไซต์ : https://hanspest.yellowpages.co.th
วัน และเวลาทำการ : ทำการทุกวัน เวลา 08:00-17:00 น.