1. หน้าแรก
  2. บทความ
  3. การตกแต่งบ้านสวยด้วยเฟอร์นิเจอร์หนัง

การตกแต่งบ้านสวยด้วยเฟอร์นิเจอร์หนัง

การตกแต่งบ้าน ไม่ว่าจะเป็นห้องใดก็ตาม สิ่งที่ต้องคำถึงก่อนตกแต่ง คือ การเลือกวัสดุ เนื่องจากวัสดุแต่ละชนิด จะให้ความรู้สึกที่แตกต่างกัน โดยเฉพาะหนัง

Pic1

หนัง เป็นวัสดุที่มีความคลาสสิก สื่อถึงความเรียบหรู และสุขุม หากท่านใดสนใจในวัสดุ หรือเฟอร์นิเจอร์ชนิดหนัง แต่ยังไม่มีแนวคิดสำหรับการนำเฟอร์นิเจอร์หนังมาตกแต่งบ้าน เราขอแนะนำ การตกแต่งบ้านสวยด้วยเฟอร์นิเจอร์หนัง 

1.โซฟาหนัง

การเลือกใช้โซฟาหนัง ที่มีโทนสีน้ำตาลสำหรับตกแต่งห้อง เป็นเฉดสีโทนกลาง ที่มีความสวยงามในตัวเอง สามารถเข้าได้กับทุกยุคสมัย ช่วยให้ห้องดูสงบ และอบอุ่นมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังช่วยสร้างบรรยากาศภายในห้อง ให้น่าพักผ่อนเป็นอย่างมาก

2.เก้าอี้สตูล

ด้วยรูปลักษณ์ที่ทันสมัยของเก้าอี้สตูล สามารถนำมาตกแต่งได้ทั้งภายในห้องนอน และห้องนั่งเล่น โดยโทนสีที่แนะนำ คือ สีขาวหรือสีดำ สามารถเข้าได้ดีกับการแต่งห้องสไตล์มินิมอล ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมนั่นเอง

3.หัวเตียง

สำหรับท่านใดที่ต้องการตกแต่งห้องนอนในสไตล์หรูหรา แต่ยังคงความสุขุม การเลือกใช้หัวเตียงหนังมาตกแต่งห้องนอน ถือเป็นตัวเลือกที่ดี โดยเฉพาะโทนสีเข้ม หรือทำการบุลาย สามารถช่วยเพิ่มความคลาสสิกและหรูหราให้แก่ห้องนอนได้อย่างแน่นอน

หนัง” สามารถนำมาใช้สำหรับการตกแต่งห้องได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ หรือสิ่งของต่าง ๆ ซึ่งหนังส่วนใหญ่ โดยเฉพาะหนังสัตว์แท้ มักจะมีราคาค่อนข้างสูง และยังเป็นการทำลายระบบนิเวศ ส่งผลให้ในปัจจุบัน โรงงานผลิตเครื่องหนัง หรือเฟอร์นิเจอร์ นิยมใช้หนังเทียมมากขึ้น การเลือกชนิดของหนังเทียม หรือแม้แต่สี ก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน ที่ “บริษัท บางกอกโพลีโฟม จำกัด” ผู้ผลิตและจำหน่ายผ้าหนังในทุกรูปแบบ ด้วยประสบการณ์กว่า 25 ปี ในการผลิตผ้าหนังเทียม และผ้าพลาสติกใสทุกชนิด จนเป็นที่รู้จักในวงการผ้าหนัง ทั้งผ้าหนังเทียม PU เพื่อนำไปใช้ผลิตสินค้าต่างๆ เช่น กระเป๋า รองเท้า เฟอร์นิเจอร์ หรือสินค้าต่างๆ สามารถตอบสนองความต้องการได้ทุกรูปแบบ ด้วยวัตถุดิบที่มีคุณภาพดี สำหรับการผลิต รวมทั้งยังมีสี และลวดลาย ให้เลือกหลากหลายอีกด้วย

 

บริษัท บางกอกโพลีโฟม จำกัด 
ที่อยู่ : 35 หมู่ 9 ถนนเทพารักษ์ กม 18 ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540
โทร : 02-315-4193, 02-315-4528
อีเมล์ : siamsira@hotmail.com, bangkokpolyfoam@hotmail.com
เว็บไซต์ : https://bangkokpolyfoam.yellowpages.co.th