1. หน้าแรก
  2. บทความ
  3. "ศรีอนงค์ ผ้าม่าน แอนด์ ดีไซน์เนอร์" ราคาเป็นมิตร ...

"ศรีอนงค์ ผ้าม่าน แอนด์ ดีไซน์เนอร์" ราคาเป็นมิตร สวยจบครบในที่เดียว

ศรีอนงค์ ผ้าม่าน แอนด์ ดีไซน์เนอร์  ผู้เชี่ยวชาญด้านผ้าม่านครบวงจรในสมุทรสาคร รับติดตั้งผ้าม่านบ้านเดี่ยว ผ้าม่านบ้านทาวน์โฮม ผ้าม่านโรงแรม ติดตั้งมู่ลี่สำนักงานในราคามิตรภาพ ที่เน้นงานออกแบบให้สวยโดดเด่น มีสไตล์ ไม่ซ้ำใคร

ทางร้านมีผ้าหลากหลายลาย หลายชนิด เพื่อตัดเย็บให้เข้ากับสถานที่นั้นๆ และสามารถจัดได้ตามงบประมาณของลูกค้า ซึ่งเป็นผ้าม่านคุณภาพเกรดเอ มีทั้งม่านโปร่งแสง ม่านม้วน ม่านปรับแสง ม่านกัน UV 100%

สินค้าและบริการ ของ "ศรีอนงค์ ผ้าม่าน แอนด์ ดีไซน์เนอร์"

ผ้าม่านสมุทรสาคร เป็นร้านผ้าม่านเกรดเอ คุณภาพดีเยี่ยม ผ้ามีน้ำหนักทิ้งตัวได้ดี ติดตั้งผ้าม่านได้ทุกแบบตามที่ลูกค้าต้องการ ไม่ว่างานเล็กงานใหญ่ ร้านสามารถทำได้ 

ศรีอนงค์ ผ้าม่าน แอนด์ ดีไซน์เนอร์

มีบริการทั้งผ้าม่านบ้านเดี่ยว ผ้าม่านบ้านทาวน์โฮม ผ้าม่านคอนโด ผ้าม่านโรงแรม รีสอร์ท ผ้าม่านโรงพยาบาล ร้านค้า สปา ออฟฟิศสำนักงาน คลินิก รวมทั้งผ้าม่านขนาดพิเศษสำหรับโถงบันได โถงสูง เรามีม่านหลายแบบหลายชนิด อาทิเช่น ม่านจีบ, ม่านลอน, ม่านห่วงตาไก่, ม่านพับ, ม่านหลุยส์, ม่านน้ำตก,ม่านบอลลูน,ม่านชายครุย ตอบโจทย์ทุกสไตล์ได้อย่างลงตัว

ศรีอนงค์ ผ้าม่าน แอนด์ ดีไซน์เนอร์

ติดตั้งมู่ลี่สมุทรสาคร มีมู่ลี่ทุกแบบทุกชนิดให้เลือกหลากหลายได้ตามต้องการ มีทั้งมู่ลี่ไม้ มู่ลี่ไวนิล มู่ลี่จีบ มู่ลี่ PVC มู่ลี่อลูมิเนียม มู่ลี่สำหรับติดตั้งหน้าต่าง มู่ลี่ประตู ผลิตจากวัสดุคุณภาพเกรดเอ ทั้งแบบดึงขึ้นลง แบบม้วน แบบเปิดปิดใบ ปรับเอียงได้ตามองศาที่ต้องการ พร้อมออกแบบและติดตั้งให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้า
ฉากกั้นห้อง

ติดตั้งฉากกั้นห้อง 
โดยมีแคตตาล็อกให้ลูกค้าเลือกฉากกั้นห้องได้ตามต้องการ และเหมาะสมกับแต่ละพื้นที่ มีหลากหลายรูปแบบ หลากหลายสี สามารถเลือกขนาด ดีไซน์ตามความพึงพอใจ ซึ่งวัสดุมีความแข็งแรงทนทาน ใช้งานได้ยาวนาน สามารถใช้กั้นแอร์ได้อย่างดีมีประสิทธิภาพ 
วอลเปเปอร์สมุทรสาคร

บริการออกแบบ และติดตั้งวอลเปเปอร์สมุทรสาคร 
ด้วยวอลเปเปอร์ลายสวยงาม วอลเปเปอร์ติดผนังราคาถูกวอเปเปอร์บ้านสวยๆ มีหลายลายให้เลือกมากมาย เช่น วอลเปเปอร์ลายไทย ลายไม้ ลายปูนเปลือย ลายอิฐ ลายดอกไม้ ลากหลุยส์ 

การติดวอลเปเปอร์จะทำให้บ้านสวยงามน่าอยู่อาศัยยิ่งขึ้น เพราะติดตั้งโดยช่างมืออาชีพฝีมือปราณีต งานละเอียด ต่อลายสวย พร้อมให้คำแนะนำในการเลือกวอลเปเปอร์ให้เหมาะกับแต่ละพื้นที่ รับประกันผลงานและคุณภาพ

บริการติดตั้งพรมสมุทรสาคร 
รับติดตั้งพรมบ้าน ติดตั้งพรมอาคาร ติดตั้งพรมสำนักงานทุกรูปแบบ ทุกสไตล์ พรมปูห้องประชุม พรมปูห้องทำงาน พรมปูทางเดิน พรมปูสำหรับงานแสดงสินค้า งานนิทรรศการ พรมปูหน้าเวทีการแสดง ดำเนินการโดยทีมงานมืออาชีพ มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี มั่นใจได้ในความละเอียดสวยงาม

สำหรับวัสดุเป็นพรมโมเดิร์นคุณภาพเกรดเอ ดีไซน์สวย มีให้เลือกหลากหลายแบบ หลายสี ที่เหมาะกับทุกพื้นที่ และการใช้งาน ทั้งพรมอัดเรียบ พรมดักฝุ่น พรมลูกฟูก พรมแผ่น พรมทอ
สติ๊กเกอร์ติดกระจก

สติ๊กเกอร์ติดกระจกกันแดดสมุทรสาคร 
บริการสติ๊กเกอร์ฝ้าติดกระจกราคาถูก สติ๊กเกอร์ติดกระจกสำนักงาน สติ๊กเกอร์ติดผนัง สติ๊กเกอร์ฝ้า สติ๊กเกอร์ฝ้าพิมพ์ลาย สติ๊กเกอร์ขุ่น มีมากมายหลายแบบ บริการรับติดสติ๊กเกอร์ทั้งงานเล็กงานใหญ่ ติดโดยช่างฝีมือปราณีต ติดไวใช้เวลาไม่นาน 

ติดฟิล์มกระจกบ้านราคาถูก 
รับติดฟิล์มกระจกทุกสถานที่ ติดฟิล์มกระจกอาคาร ติดฟิล์มกระจกสำนักงานพระราม2 ติดฟิล์มกระจกร้านกาแฟ ติดฟิล์มกระจกคอนโด ติดฟิล์มร้านค้า ติดฟิล์มโชว์รูมรถราคาถูก ด้วยฟิล์มคุณภาพสูงระดับสากล 

โดยทางร้านมีฟิล์มให้เลือกหลายประเภท ได้แก่ ฟิล์มใส ฟิล์มดำ กรองแสงกันความร้อนได้สูง กัน UV ได้ และยังช่วยประหยัดค่าไฟ ติดโดยทีมงานคุณภาพ ฝีมือดีเยี่ยม พร้อมให้คำปรึกษาก่อน และหลังติดตั้งฟิล์ม
รับซักผ้าม่าน

บริการรับซักผ้าม่าน 
บริการซักผ้าม่านทุกชนิดราคาถูกด้วย  ผลิตภัณฑ์ซักผ้าที่ถนอนผ้าเหมาะสมกับแต่ละเนื้อผ้า สามารถฆ่าเชื้อและกำจัดไรฝุ่นได้อย่างดี และเน้นความสะอาดและหอมสดชื่นเหมือนใหม่ รับประกันความพึ่งพอใจ โดยทีมงานมืออาชีพ รวมถึงให้บริการถอด และติดตั้งกลับ มีบริการถึงที่
ติดตั้งผ้าม่าน

บริการเข้าประเมินหน้างานฟรี 
พร้อมทีมงานผู้เชี่ยวชาญ ที่จะนำตัวอย่างผ้าไปให้เลือกถึงที่ แบบฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ 

ศรีอนงค์ ผ้าม่าน แอนด์ ดีไซน์เนอร์ รับประกันงานคุณภาพ ด้วยทีมงานมืออาชีพ และช่างฝีมือประณีตชั้นเยี่ยม ด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปี พร้อมให้คำปรึกษาทั้งก่อน และหลังใช้บริการ

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่

ศรีอนงค์ ผ้าม่าน แอนด์ ดีไซน์เนอร์
ที่อยู่ : 1/32 หมู่ที่ 8 ถนนเศรษฐกิจ ตำบลท่าทราย อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร 74000 
โทรศัพท์ : 08-1378-8670
แฟกซ์ : 0-3482-7566
Line ID : 0813788670
อีเมล : info@srianongpaman.com
เว็บไซต์ : https://www.ร้านผ้าม่านสมุทรสาคร.com, https://srianongcurtain.yellowpages.co.th
เวลาทำการ : ทำการทุกวัน เวลา 08:00-21:00 น.