1. หน้าแรก
  2. บทความ
  3. เครื่องฉีดกาว (HOTMELT) เพิ่มยอดขาย-เสริมคุณค่าให้...

เครื่องฉีดกาว (HOTMELT) เพิ่มยอดขาย-เสริมคุณค่าให้ธุรกิจ

หลายปีที่ผ่านมา อุตสาหกรรมงานบรรจุภัณฑ์ มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง แม้จะประสบกับปัญหาการแพร่ระบาดของโควิด-19 กลับกลายเป็นปัจจัยบวกให้คนหันมาซื้อสินค้าผ่านทางช่องทางอีคอมเมิร์ซที่มาแรง

หลายท่านคิดว่า ตัวผลิตภัณฑ์ และการสร้างแบรนด์นั้นเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดในการทำธุรกิจ อย่างไรก็ตาม การทำบรรจุภัณฑ์ให้มีคุณภาพก็มีส่วนช่วยเสริมตัวตนของแบรนด์ได้เช่นเดียวกัน

ด้วยเหตุนี้ เครื่องฉีดกาวอุตสาหกรรม สำหรับงานบรรจุภัณฑ์จึงเข้ามามีบทบาทอย่างมาก โดยเครื่องฉีดกาวที่ดีนั้นจะมีส่วนช่วยให้บรรจุภัณฑ์เป็นไปตามที่ออกแบบ ซึ่งจะช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้า

เครื่องฉีดกาว_HOTMELT

เครื่องฉีดกาวที่ดี ต้องช่วยให้เกิดการยึดติดได้ในทุกสภาพแวดล้อมที่บรรจุภัณฑ์เหล่านั้นอยู่ ไม่ว่าจะในสภาวะที่ความร้อนสูง  ในสภาวะที่มีความเย็นจัด ฉะนั้น ก่อนเลือกซื้อ เครื่องฉีดกาว มาใช้ในกิจการของท่าน เราควรคำนึงถึงข้อใดบ้าง

เครื่องฉีดกาว Hotmelt

สำหรับเครื่องฉีดกาว ในเมืองไทยจะมีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย คุณสมบัติโดดเด่นที่แตกต่างกัน แล้วแต่ว่า กิจการของท่านเหมาะกับเครื่องรุ่นไหน ลักษณะอย่างไร 

สำหรับแบรนด์ที่น่าสนใจจะแนะนำ คือ Meler Micron Series ที่มีให้เลือกถึง 3 รุ่น ด้วยกัน ได้แก่
1.    fusores-micron-piston-5L-meler-01-gr
2.    fusores-micron-piston-10L-ler-01-gr
3.    fusores-micron-piston-20-ler-01-gr

ซึ่งมีให้เลือกตามความเหมาะสมกับธุรกิจหลากหลาย ไม่ว่าจะ ธุรกิจขนาดเล็ก กลาง หรือธุรกิจขนาดใหญ่
ในการใช้งานผลิตภัณฑ์ดังกล่าว ผู้ใช้จำเป็นต้องเข้าใจสภาพการทำงาน และความต้องการของงานต่างๆ ที่แตกต่างกัน 
ท่านจึงจำเป็นต้องสอบถามกับทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญ และมีประสบการณ์ในด้านนี้โดยตรง

กาว_Hotmelt

กาว Hotmelt

เป็นกาวที่มีคุณลักษณะเป็นของแข็ง โดยเมื่อต้องการใช้งานจะต้องนำกาวไปผ่านความร้อนด้วยเครื่องจักรเพื่อให้กาวละลายกลายเป็นของเหลว เมื่อเนื้อกาวเย็นตัวลงจะยึดติดวัสดุ 2 ชิ้นเข้าด้วยกัน โดยทั่วไปแล้ว กาวหลอมร้อนจะมีคุณสมบัติในการยึดติดที่ดีและมีการเซ็ทตัวได้รวดเร็ว

การใช้งาน ได้แก่ อุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม อุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์และงานไม้ทั่วไป อุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ อุตสาหกรรมชิ้นส่วนยานยนต์ อุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์สิ่งพิมพ์ สินค้าอุปโภคบริโภค เช่น ผ้าอ้อม ผ้าอนามัย และการประกอบชิ้นส่วน เป็นต้น

เครื่องฉีดกาว

การดูแลรักษาเครื่องฉีดกาว และ อะไหล่ (SPARE PART)

เมื่อท่านใช้งานเครื่องไปช่วงเวลาหนึ่ง จะต้องมีการทำความสะอาดเครื่อง หรือซ่อมบำรุงเครื่อง ควรหาช่างที่ไว้ใจได้ โดยเฉพาะช่างที่มีประสบการณ์ มีอะไหล่พร้อมสรรพอยู่ในมือ รวมถึงบริการได้รวดเร็วฉับไว ตลอด 24 ชั่วโมง อีกด้วย

การออกแบบเครื่องฉีดกาวให้ตรงกับความต้องการ

หากกิจการของท่านเป็นกิจการที่พิเศษ ไม่สามารถหาเครื่องฉีดกาวที่เหมาะสมกับความต้องการของท่านได้โดยตรง ท่านสามารถใช้บริการรับจ้างออกแบบ และติดตั้งเครื่องจักร จากบริษัทชั้นนำที่พร้อมสนองความต้องการของลูกค้าได้100%

สำหรับบริษัทที่จำหน่ายและให้บริการ ผลิตภัณฑ์ชั้นนำในด้านของเครื่องฉีดกาว และ กาวร้อนHotmelt แบบครบวงจร ไม่ต้องเสียเวลาไปหาอีกต่อไป เพราะเราคัดเลือกมาให้แล้ว นั่นคือ…บริษัท เอส สตาร์ เอ็นจิเนียริ่ง ซัพพลาย จำกัด ที่มีประสบการณ์ด้านนี้มา กว่า 10 ปี ที่ไม่ได้เน้นจะขายของอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังเน้นการให้บริการหลังการขาย เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านประทับใจ เรียกว่าเป็นเบอร์ต้นๆ ของวงการเลย นอกจากนี้ ยังมีบริการซ่อมบำรุง ทำความสะอาดเครื่อง ภายในเวลาอันรวดเร็วตลอด 24 ชั่วโมงด้วย

สนใจสินค้า และบริการ สามารถติดต่อได้ที่

บริษัท เอส สตาร์ เอ็นจิเนียริ่ง ซัพพลาย จำกัด
20/38 หมู่ 2 ตำบลคลองพระอุดม อำเภอลาดหลุมแก้ว ปทุมธานี 12140 
โทร/ไลน์ : 087-346-3838
โทร : 02-159-0364
Line ID: 0873463838
Website : https://www.sse-supply.comhttps://www.เครื่องฉีดกาว.com
E-Mail 
: star_2012service@hotmail.com (ประสานงาน)
: general.sse@outlook.com (จัดซื้อ)
: sathit_sse@hotmail.com (ผู้จัดการ)