1. หน้าแรก
  2. บทความ
  3. “5 ของตกแต่งบ้าน” ที่ไม่ควรพลาด

“5 ของตกแต่งบ้าน” ที่ไม่ควรพลาด

มีหลายอย่างที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิต ไม่ว่าจะเป็น ของกิน ของใช้ สิ่งอำนวยความสะดวกทุกชนิด แต่สิ่งที่ขาดไม่ได้และมีความสำคัญอย่างมากคือ บ้าน เพราะบ้านเป็นสถานที่ ที่ผ่อนคลายของคนในครอบครัว เปรียบดังวิมาน หรือทำกิจกรรมต่าง ๆ ร่วมกับครอบครัว ดังนั้นการออกแบบและตกแต่งบ้าน จึงเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างมาก  ทั้งการเลือกสิ่งของเครื่องใช้ภายในบ้าน รวมถึงอุปกรณ์ที่ใช้ติดตั้งบริเวณรอบๆ เพื่ออำนวยความสะดวกและความปลอดภัยให้แก่ผู้อยู่อาศัย

1. มุ้งพับจีบ

เหมาะสำหรับครอบครัวที่ชอบความโปร่งแสงและอยากให้ลมเย็นพัดเข้าบ้าน เพราะผ้ามุ้งพับจีบทำด้วยไฟเบอร์ผสมใยแก้ว กรอบมุ้งพับจีบทำด้วยอลูมิเนียมอบสีหนา ไม่เป็นสนิม แข็งแรงทนมือ มาพร้อมลายที่มีหลายสีให้เลือก เช่น สีน้ำตาลซาฮาร่า กรอบมุ้งจีบลายไม้สัก ลายไม้โอ๊ค

thavorn2

2. มุ้งลวดม้วนเก็บประตู

เหมาะสำหรับครอบครัวที่ชอบความสะดวกรวดเร็ว มุ้งลวดม้วนเก็บ สำหรับประตูบานเลื่อนอลูมิเนียม ประตูบานแขวน ประตูเปิดปิด และหน้าต่าง ทำด้วยไฟเบอร์ผสมใยแก้วเหนียวทนทาน มีให้เลือกหลายสี เช่น กรอบมุ้งพับจีบ สีอบขาว สีอลูมิเนียม สีดำ

thavorn3

3. งานเหล็กดัด

สำหรับบ้านไหนที่ชอบงานเหล็กดัดรูปทรงสวย ๆ แข็งแรงทนทาน ต้องไม่พลาดเหล็กดัดประตู เหล็กดัดหน้าต่าง ที่มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ และหลากหลายสี

4. ผ้าม่าน

เป็นอีกหนึ่งของตกแต่งบ้านที่จะช่วยเพิ่มให้บ้านของคุณน่าอยู่มากยิ่งขึ้น ด้วยการติดตั้งผ้าม่าน ที่มาพร้อมลวดลายและแบบสวย ๆ เช่น ม่านห่วงตาไก่ ม่านชักรอก ม่านสองราง (ม่านโปร่ง+ม่านทึบ)

thavorn4

5. วอลเปเปอร์

สายตกแต่งบ้านแบบทันสมัยไม่ซ้ำใคร ต้องไม่พลาดการตกแต่งด้วยวอลเปเปอร์ ที่มีลายใหม่ๆ มาให้เลือกกันอย่างจุใจ ทั้งวอลเปเปอร์บ้าน วอลเปเปอร์คอนโด และวอลเปเปอร์สำหนักงาน 

thavorn5

เมื่อทราบข้อมูลและทำความรู้จักกับ 5 ของตกแต่งบ้าน ที่เราได้นำมาแนะนำข้างต้นแล้ว หลายๆ ครอบครัวคงไม่อยากรอช้า หรือพลาดไปกับของตกแต่งที่จะทำให้บ้านของคุณดูดีตั้งแต่ภายนอกจนถึงภายใน นอกจากจะดูดีและสวยงามแล้ว อลูมิเนียมที่นำมาใช้ก็ต้องมีคุณภาพที่แข็งแรง ทนทาน รักษาความปลอดภัยให้แก่คนในครอบครัวได้ดีด้วย จึงจำเป็นอย่างมากที่จะต้องเลือกผู้ผลิตและจัดจำหน่าย อลูมิเนียม มุ้งพับจีบ มุ้งม้วนเก็บ ที่มีประสิทธิภาพการทำงานสูง อย่าง “บริษัท ถาวร อลูมิเนียม”  ที่เป็นทั้งผู้ผลิต ออกแบบ และจัดจำหน่าย มุ้งพับจีบ มุ้งม้วนเก็บ ดูแลโดยช่างที่มีประสบการณ์ นัดดูหน้างาน และวัดพื้นที่ฟรี จากการทำงานมากประสบการณ์ ซื่อตรง สินค้าคุณภาพดีและราคาถูก จึงทำให้ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามาในระยะยาว


 

มุ้งพับจีบ มุ้งม้วนเก็บ - ถาวร อลูมิเนียม
ที่อยู่ 513/1 ถนนสุวรรณศร ตำบลสระแก้ว อำเภอเมืองสระแก้ว จังหวัดสระแก้ว 27000
โทรศัพท์ : 08-9401-9877, 062-848-2972
แฟกซ์ : 0-3722-0671
Line ID : 0628482972
อีเมล : thavorn-27@hotmail.com
เวลาทำการ จันทร์-ศุกร์ เวลา 08:30-17:30,เสาร์ เวลา 08:30-17:30
เว็บไซต์https://thavorndecor.yellowpages.co.th/, http://www.thavorndecor.com/com.html