“เครื่องดูดความชื้น” พร้อมฟังก์ชั่นการทำงานที่หลากหลาย

                รู้หรือไม่เครื่องดูดความชื้นระบบวงล้อซิลิก้าเจล เครื่องดูดความชื้นแบบควบแน่น เครื่องเพิ่มความชื้นอุตสาหกรรม เครื่องเพิ่มความชื้นแบบอัลตร้าโซนิค เครื่องเพิ่มความชื้นแบบไอน้ำ ทำหน้าที่ลดความชื้นและเพิ่มความชื้นภายในพื้นที่ห้องหรือโรงงานในกระบวนการผลิตทางอุตสาหกรรม เพื่อตอบสนองวัตถุประสงค์ความต้องการของแต่ละอุตสาหกรรม อาทิเช่น ห้องผลิตอาหารเสริม โรงพยาบาล ห้องคลีนรูม ห้องยา ห้องตากสมุนไพร โรงงานผลิตอะไหล่รถยนต์

                ปัจจุบันมีโรงงานอุตสาหกรรมเป็นจำนวนมาก เนื่องจากยุคสมัยได้เปลี่ยนไปทำให้ผู้คนหันมาให้ความสนใจเกี่ยวกับธุรกิจด้านการผลิตหรืออุตสาหกรรมกันอย่างกว้างขวาง สิ่งที่สำคัญในการผลิตสินค้าเพื่อส่งออกไปยังผู้บริโภคคือ สินค้าควรได้รับการเก็บไว้ในอุณหภูมิที่เหมาะสม ดังนั้นการเลือกใช้เครื่องมือและวัสดุอุปกรณ์ที่จะช่วยเก็บรักษาความชื้นหรือระดับอุณหภูมิของสินค้าให้คงที่จึงจำเป็นอย่างมาก เพื่อให้สินค้ามีคุณภาพที่ดีและได้มาตรฐานอีกด้วย

1. UDR-860 เครื่องลดความชื้น ดูดความชื้น 60ลิตร/วัน

มีประสิทธิภาพในการดูดความชื้น 60 ลิตรต่อวัน สามารถตั้งเวลา เปิด - ปิด เครื่องได้แบบอัตโนมัติ มาพร้อมฟังก์ชั่นการทำงานที่หลากหลาย 

UDR-860 เครื่องลดความชื้น

2.  UDR-8160 & UDR-8160B เครื่องลดความชื้น ดูดความชื้น 160ลิตร/วัน

สามารถดูดความชื้นได้ 60 ลิตรต่อวัน ตอบโจทย์ทุกความต้องการมาพร้อมล้อที่ทำให้การเคลื่อนย้ายง่ายและสะดวก มีระบบแจ้งเตือนเมื่อพบการทำงานที่ผิดปกติของเครื่อง หรือระบบทำความเย็นรั่ว

UDR-8160 เครื่องลดความชื้น

3. UDR-8750 เครื่องลดความชื้น ดูดความชื้น 750ลิตร/วัน

ดูดความชื้นได้ถึง 750 ลิตรต่อวัน ควบคู่ไปกับระบบการทำงานที่อัจฉริยะ เมื่อแรงดันไฟฟ้าตก หรือไฟฟ้ากระชาก เครื่องจะหยุดทำงานทันที เหมาะสำหรับใช้ขจัดความชื้นในห้องที่มีขนาดพื้นที่ไม่เกิน 900 ตร.ม. สูง 2.6 ม. 

4. UDR-820D to UDR-8360D เครื่องลดความชื้น ดูดความชื้น แบบแขวนฝ้า 20-360 ลิตร/วัน

เครื่องดูดความชื้นแบบแขวนฝ้า มีประสิทธิภาพในการดูดความชื้น 20 - 360 ลิตรต่อวัน เหมาะสำหรับใช้ขจัดความชื้น 40-1,000 ตร.ม. สูง 2.6 ม. สามารถใช้รักษาอุปกรณ์ต่างๆ ได้เป็นอย่างดี

UDR-820D เครื่องลดความชื้น

5. UDW-550 to UDW-850 เครื่องลดความชื้น วงล้อดูดความชื้น

ระบบวงล้อซิลิก้าเจล Desiccant Wheel (Rotor) เครื่องดูดความชื้นที่เป็นที่ยอมรับในระดับมาตรฐานสากล ใช้งานได้ง่ายเพียงแค่ติดตั้งไว้ในพื้นที่ ๆ ต้องการควบคุมความชื้นเท่านั้น ก็จะป้องกันและเก็บรักษาวัตถุดิบได้เป็นอย่างดี

UDW-550 เครื่องลดความชื้น

6. UDW-1000 to UDW-2000 Standard Desiccant Dehumidifier

มีประสิทธิภาพในการดูดความชื้นสูง ควรใช้ไล่ความชื้นในห้องที่มีพื้นที่ 40-2,000 ตร.ม. ส่วนใหญ่มักใช้ในโรงงานอุตสาหกรรม โกดัง ห้องเก็บวัตถุดิบ เป็นต้น 

UDW-1000 Standard Desiccant Dehumidifier

7. UDW-2900 to UDW-8000 Standard Desiccant Dehumidifier

เป็นเครื่องดูดความชื้นที่มีประสิทธิภาพในการทำงานสูง ทั้งยังสามารถควบคุมความชื้นต่ำได้ มักใช้ในห้องที่มีขนาดพื้นที่  40-3,000 ตร.ม. เช่น ในโรงพยาบาล  ห้องเก็บอุปกรณ์  ห้องเก็บเครื่องมือแพทย์ เป็นต้น และยังออกแบบตามความต้องการของลูกค้าได้อีกด้วย

UDW-2900 Standard Desiccant Dehumidifier

8. Constant Humidity Machine

เครื่องดูดความชื้นที่มีฟังก์ชั่นการใช้งาน 2 ระบบอยู่ในเครื่องเดียว  มีทั้งระบบดูดความชื้น และระบบเพิ่มความชื้น ส่วนใหญ่มักใช้ในโรงงานอุตสาหกรรม

เครื่องควบคุมความชื้น Constant Humidity Machine

9. Unit Cooler เครื่องทำความเย็น ห้องเย็น ห้องแช่แข็ง

เครื่องทำความเย็นสำหรับห้องแช่แข็ง เหมาะสำหรับการใช้งานตั้งแต่พื้นที่ขนาดเล็กไปจนถึงโรงงานอุตสาหกรรม สามารถออกแบบตามอุณหภูมิที่ลูกค้าต้องการควบคุมได้

Unit Cooler เครื่องทำความเย็น

10. UHJ-12 Commercial Humidifiers

เครื่องเพิ่มความชื้น การทำงานคือ เพิ่มความชื้นได้ 1200 ml. ต่อ 1 ชั่วโมง มาพร้อมการทำงานที่สะดวกเพราะควบคุมการปล่อยไอน้ำออกมาได้ เหมาะสำหรับใช้ในบ้านพัก หรือโรงแรม 

11. UHA-17 Air Humidifiers

เครื่องเพิ่มความชื้นในอากาศที่มีขนาดกะทัดรัด สามารถเพิ่มความชื้นได้แบบ 2 in 1 ภายในเครื่องทำงานด้วยระบบอัลตร้าโซนิค และ ระบบอะไดเบติค ที่จะทำให้การพ่นหมอกออกมาแล้วของใช้ภายในห้องไม่เปียกชื้น 

UHA-17 Air Humidifiers

                เมื่อทราบรายละเอียด และความเหมาะสมในการใช้งานของ เครื่องควบคุมความชื้นที่เรานำมาแนะนำในเบื้องต้นแล้ว ผู้ประกอบธุรกิจด้านการผลิตหลายๆ ท่านคงไม่อยากพลาดเครื่องควบคุมความชื้นหลากหลายชนิดที่ได้กล่าวมา เพราะจะช่วยทำให้วัตถุดิบหรือสินค้าของท่านมีคุณภาพที่ดีและได้มาตรฐาน เครื่องควบคุมความชื้นที่เหมาะต่อการใช้งานในโรงงานอุตสาหกรรมหรือในบ้านพักที่มีประสิทธิภาพการทำงานสูง และแข็งแรงทนทาน

                ที่ “บริษัท ยูนิค ไคลเมท โพรเฟสชันนัล แอนด์ เอ็นยิเนียริ่ง จำกัด” ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องควบคุมความชื้น เครื่องลดความชื้น เครื่องดูดความชื้น ระบบปรับอากาศและระบบไฟฟ้า ภายใต้แบรนด์ Unic Climate Control  มีขนาดตั้งแต่ 20 ลิตร ถึง 1,000 ลิตร สำหรับพื้นที่ 10 ตารางเมตร ถึง 3,000 ตารางเมตร ดูแลโดยทีมวิศกรผู้เชี่ยวชาญในระบบ ติดตั้งให้ถึงที่ พร้อมให้คำปรึกษาหลังการขาย มุ่งเน้นการพัฒนาคุณภาพของสินค้า เพื่อให้ได้ใช้สินค้าที่ตอบโจทย์สำหรับการใช้งานมากที่สุด เพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจอย่างสูงสุด ด้วยการยึดมั่นปฏิบัติงานตามข้อกำหนด มาตรฐาน ISO9001 : 2015 จึงได้รับความไว้วางใจมาเป็นเวลากว่า 10 ปี

 

โรงงานผลิตและจำหน่ายเครื่องควบคุมความชื้น เครื่องลดความชื้น เครื่องดูดความชื้น ยูนิค ไคลเมท
ที่อยู่ : เลขที่ 420/44 โครงการพี.วาย บิลดิ้ง ถ.บางขุนเทียน-ชายทะเล แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. 10150 
โทรศัพท์ : 08-3871-4955, 06-1564-4979, 0-2165-0938
E-mail : info.unicclimate@gmail.com, adm.unicclimate@gmail.com
Website : https://www.unicclimate.com/
Facebook : https://web.facebook.com/unicclimatecontrol
Line ID : unicclimate