อะไรเป็นตัวกำหนด “ราคาเศษเหล็กวันนี้” พร้อมแนะวิธีตรวจสอบฟรี

หากคุณต้องการหารายได้จากการขายเศษเหล็ก การได้ราคาที่สูงที่สุดเป็นเรื่องที่สำคัญอันดับต้นๆ โดยปัจจัยที่กำหนดราคาเศษเหล็ก มีอยู่ด้วยกัน 4 ประการ นั่นคือ

อุปสงค์ และอุปทาน
ปัจจุบันเศษเหล็กกลายเป็นสินค้าที่มีมูลค่าการซื้อขายไม่ต่างจากสินค้าประเภทอื่น ดังนั้นอุปสงค์และอุปทานจึงสามารถกำหนดราคาขึ้นลงในแต่ละวันได้ ยกตัวอย่าง หากเศรษฐกิจชะลอตัวความต้องการเศษเหล็กจะลดลง ส่งผลต่อราคาที่ลดลง และหากเศรษฐกิจมีการเติบโตราคาย่อมสูงขึ้นเช่นกัน

สถานที่รับซื้อเศษเหล็ก
สถานที่ตั้งของตัวแทนซื้อขายเศษเหล็กสามารถส่งผลต่อราคาได้เช่นกัน เช่น ศูนย์กลางของภาคอุตสาหกรรมย่อมมีความต้องการใช้เศษเหล็กมากกว่า หรือบางสถานที่มีผู้ซื้อมาก ผู้ขายเศษเหล็กน้อยก็อาจจะได้ราคาสูงเช่นกัน

ราคาเศษเหล็ก

ปริมาณเศษเหล็กกำหนดราคา
ปริมาณเศษเหล็กจำนวนมากก็มีโอกาสต่อรองราคาได้เช่นกัน โดยทำข้อตกลงกับร้านรับซื้อว่า คุณจะมีเศษเหล็กจำนวนมากอยู่ในมือ คุณจะกลายเป็นลูกค้าคนสำคัญในทันที

เกรดของเศษเหล็ก
เศษเหล็กยังมีการจำแนกประเภทและเกรดต่างๆ กันไป ซึ่งส่งผลต่อราคา หากคุณต้องการได้ราคาที่ดีที่สุด ควรปรึกษากับร้านรับซื้อว่าต้องการสินค้าประเภทใด และชนิดใดที่จะให้ราคาได้ดีกว่ากัน

อย่างไรก็ดี ราคาตลาดจะเป็นตัวกำหนดราคาเศษเหล็กที่จะเปลี่ยนแปลงเป็นรายวัน ดังนั้นการรู้ว่าราคาเศษเหล็กวันนี้มีราคาเท่าใด จึงมีส่วนสำคัญต่อรายได้ของคุณ ซึ่งทางบริษัท เหล็กน่ำเซ้ง จำกัด (โกดังกิ่งแก้ว) มีบริการตรวจสอบราคาเศษเหล็กรายวัน แบบไม่มีค่าใช้จ่าย

สามารถสอบถาม ราคาเศษเหล็กวันนี้ ได้หลายวิธี ดังนี้
โทรศัพท์ :  02-738-9989, 085-199-0342
Line ID: @numsengsteel
หรือเข้าไปดูได้ทางเว็บไซต์ https://numsengsteel.yellowpages.co.th/MetalScrap-Price

ขอคำปรึกษาได้โดยตรงที่
บริษัท เหล็กน่ำเซ้ง จำกัด
ที่อยู่ : 77 หมู่ที่ 5 ถนนกิ่งแก้ว ตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540 
วันและเวลาทำการ : จันทร์-เสาร์ 08:00-17:00 น.
เว็บไซต์ https://numsengsteel.yellowpages.co.th